xs
xsm
sm
md
lg

อา"กิ๊กส์"จวกหลานบ้าเซ็กซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจแอนนา วิลสัน อาของกิ๊กส์
โจแอนนา วิลสัน อาของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดแห่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาจวกเรื่องผิดศีลธรรมของหลานชายแบบไม่มีชิ้นดี หลังรับไม่ได้กับข่าวฉาวทั้งซุกกิ๊ก และนอกใจภรรยาไปมีสัมพันธ์กับเมียของน้องชาย จากการตีข่าวของเดลี เมล์

ปีกจอมเก๋าวัย 37 ปี ต้องเผชิญมรสุมอย่างหนักหลังมีข่าวกิ๊กกับอีโมเจน โธมัส ดาราสาวจากรายการบิ๊ก บราเธอร์ส พร้อมกับแอบมีสัมพันธ์สวาทกับนาตาชา ภรรยาของ โรดริ น้องชายของตัวเอง แถมล่าสุดยังโดนแฉว่ายังซุกกิ๊กไว้อีกหนึ่งคน ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้ โจแอนนา วิลสัน อาของปีกพ่อมด ออกมาจวกการกระทำดังกล่าวของหลานชายว่าเป็นพวกติดเซ็กซ์อย่างแท้จริง

โดยอาของกิ๊กส์ เผยผ่านทาง เดลี เมล์ สื่อดังของแดนผู้ดีว่า "ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าไรอันจะทำเรื่องแบบนี้กับชีวิตของตัวเอง ฉันรับไม่ได้จริงๆกับพฤติกรรมเสือผู้หญิงของเขา เขาทำแบบนี้กับนาตาชา และอิโมจน บางทีเขาอาจจะเป็นพวกติดเซ็กซ์ไปแล้วก็ได้ สิ่งหนึ่งที่แน่นอนได้ก็คือ เขาไม่สามารถดึงกางเกงของตัวเองขึ้นมาได้อีก ถ้าเกิดมันหลุดออกมาแล้ว"

"เขาทรยศทั้งภรรยาแสนสวยและลูกๆที่น่ารักของตัวเอง ฉันเสียใจที่ต้องพูดอะไรแบบนั้นกับหลานชายของตัวเอง แต่เขามันหมดสภาพไปแล้ว ทุกคนคิดว่าเขาคือสุภาพบุรุษอย่างแท้จริง แต่มันไม่ใช่แบบนั้น ทุกคนคงเห็นหมดแล้วว่าเขาทำอะไรกับภรรยาและน้องชายของตัวเองบ้าง มันคือการทรยศอย่างชัดเจน"

ขณะเดียวกัน ญาติของตำนานแข้งแมนยูฯ ก็เชื่อว่า โรดริ จะไม่ให้อภัยแก่พี่ชายของตัวเองอย่างแน่นอน "โรดริจะไม่มีวันให้อภัยกับไรอันแน่ๆ ความสัมพันธ์ของพวกเขามันจบลงแล้ว สิ่งที่ไรอันทำหากเทียบกับ เวนย์ รูนีย์,จอห์น เทอร์รี และ แอชลีย์ โคล แล้ว มันเลวร้ายมากกว่าพวกเขาเป็นล้านเท่า สิ่งเหล่านี้ถือเป็นการทำร้ายครอบครัวของตัวเอง คุณไม่ควรจะยอมแพ้กับความใฝ่ต่ำนั้นๆ"

"ถ้าสเตย์ซีย์ (ภรรยาของกิ๊กส์) ยังมีรู้สึกเคารพตัวเองอยู่บ้าง ก็ควรจะไล่เขาเข้าร้านซักแห้งไปเลย คิดดูว่าเขาไปนอนกับเมียของน้องชายได้ยังไงทั้งๆที่ลูกของเขาพึ่งจะเกิดแค่เพียงวันเดียว" โจแอนนา ทิ้งท้าย
นาตาชา และ โรดริ
อีโมเจน โธมัส กิ๊กหมายเลขหนึ่งของปีกพ่อมด
กำลังโหลดความคิดเห็น