xs
xsm
sm
md
lg

"กิ๊กส์" สะท้าน!! ชู้ใหม่โผล่ "แม่" ขอเป็นกาวใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์ ตำนาน แมนฯยู
ไรอัน กิ๊กส์ ส่อเจอมรสุมลูกใหม่เป็นกิ๊กรายที่ 3 เตรียมโผล่แฉเรื่องบนเตียงกับแข้งตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่แม่ขอเป็นกาวใจประสานความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องท้องเดียวกัน โดยตำหนิเมียของน้องชายประพฤติตัวไม่ถูกในฐานะคนกลาง

จากสุภาพบุรุษลูกหนังกลายซาตานภายในพริบตา เมื่อ กิ๊กส์ ถูก นาตาชา ภรรยาของ โรดริ น้องชายแท้ๆ แฉลักลอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งนาน 8 ปี ทั้งที่ต่างฝ่ายก็มีครอบครัวเป็นตัวเป็นตน ก่อนหน้านี้ปีกวัย 37 ปีเพิ่งมีคดีนอกใจ สเตซีย์ ภรรยาขึ้นเตียงกับ อิโมเจน โธมัส นางแบบสุดเซ็กซี่ที่แจ้งเกิดจากรายการ "บิ๊กบราเธอร์ส" เรียลิตีดังของอังกฤษ พ่วงสายสะพายนางงามเวลส์

ทว่าล่าสุดคาดตัวละครใหม่เตรียมโผล่เร็วๆ นี้จากการเปิดเผยของ นาตาชา ที่เล่าเรื่องนี้ให้กับ โรดริ สามีและเพื่อนๆ ฟังว่ามีหญิงสาวโทรมาหาและอ้างว่าเคยจ้ำจี้กับ กิ๊กส์ "เธอไม่ใช่ผู้หญิงคนเดียวหรอกที่หลับนอนกับ ไรอัน"

อย่างไรก็ตาม ลีนน์ แม่ของ กิ๊กส์ และ โรดริ ทนไม่ไหว พร้อมเป็นคนกลางให้กับพี่น้อง โดยโทรหาแข้งคนดังที่หนีข่าวฉาวหอบครอบครัวไปพักผ่อนแถบ เมดิเตอร์เรเนียน แหล่งข่าวเผยว่า "ลีนน์ จะพบและคุยกับพวกเขาเพื่อหยุดเรื่องบาดหมางครั้งนี้ แม้รู้ว่าพี่ชายเป็นคนผิด แต่เธอมองว่า นาตาชา เมียของน้องชายทำเรื่องน่าละอายที่สุด"

ขณะเดียวกัน โรดริ น้องชาย กิ๊กส์ ที่ไม่ได้เดินตามรอยพี่เป็นนักฟุตบอลอาชีพ เนื่องจากมีคดีทำร้ายร่ายกาย โพสต์ข้อความลง "เฟซบุ๊ค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ ว่า "ผมและครอบครัวจะยืนหยัดอย่างแข็งแกร่งและไม่มีทางแตกแยกด้วยฝีมือใครทั้งนั้น"
นาตาชา (ซ้าย) และ อิโมเจน
น้องชาย กิ๊กส์
กำลังโหลดความคิดเห็น