xs
xsm
sm
md
lg

"หญิงร้ายชายเลว" เมียอัดน้องกิ๊กส์ "เราไม่ต่างกัน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรดริ (ซ้าย) และ ดานิเอลเล
นาตาชา ได้ทีออกโรงจวก โรดริ กิ๊กส์ สามีของตัวเอง หลังมีสาวนางหนึ่งแฉว่าฝ่ายชายแอบนอกใจภรรยามาบรรเลงเพลงรักบนเตียง ด้วยการบอกว่าเราทั้งคู่ก็เลวพอกัน จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN) แท็บลอยด์ชื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

เรื่องราวชักบานปลายเมื่อ โรดริ น้องชาย ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ดูน่าสงสารและใสซื้อบริสุทธิ์มาโดยตลอด ถูกหญิงสาวที่ชื่อ ดานิเอลเล ฮีลีย์ ที่ปรึกษาด้านธุรกิจวัย 24 ปี แฉว่านอกใจ นาตาชา ภรรยาที่แต่งงานมีลูกด้วยกัน 1 คน มีสัมพันธ์ชู้สาวนาน 4 เดือน หลังเจอกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

นาตาชา ที่สวมเขาให้ โรดริ นาน 8 ปีด้วยการมีสัมพันธ์กับ กิ๊กส์ พี่ชายของสามี ออกมาเผยหลังกลับจาก สเปน ว่า "ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย โรดริ ทำเป็นใสซื่อมาโดยตลอด สุดท้ายเขาก็เลวพอๆ กับฉัน ตอนนี้ฉันมองไม่ออกเลยว่าเราจะกลับมาใช้ชีวิตด้วยกันได้อย่างไร"

พร้อมกันนี้ นาตาชา โพสต์ข้อความลง "เฟซบุ๊ค" (Facebook) เครือข่ายสังคมออนไลน์ ขอบคุณ "เดอะ ซัน" ที่ช่วยให้ตาสว่าง "หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ที่รัก ฉันไม่รู้จะตบหน้าผู้หญิงคนนั้น หรือว่าขอจับมือขอบคุณเธอดีกันแน่"

ส่วน กิ๊กส์ หอบหิ้ว สเตซีย์ ภรรยาที่แต่งงานกันเมื่อปี 2007 พร้อมลูก 2 คนไปพักผ่อนหนีข่าวฉาวแถบทะเล เมดิเตอร์เรเนียน โดยมีกำหนดเหินฟ้ากลับ อังกฤษ วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายนนี้ตามเวลาท้องถิ่น โดยคาดว่าจะถูกสื่อเมืองผู้ดีกัดไม่ปล่อยเค้นความจริงจากปากให้ได้ไม่ว่าจะเป็นคำสารภาพหรือขอโทษ
นาตาชา ขณะกลับจาก สเปน
ไรอัน กิ๊กส์
กำลังโหลดความคิดเห็น