xs
xsm
sm
md
lg

"เลวทั้งคู่" หญิงแฉ!! "น้องกิ๊กส์" สวมเขาเมีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรดริ ถูก ดานิเอลเล (ขวา) แฉยับ
โรดริ ถึงคราวงานเข้าบ้าง เมื่อถูกสาวนางหนึ่งออกมาแฉหมดเปลือก พร้อมตราหน้าว่าเลวพอกับ ไรอัน กิ๊กส์ พี่ชายดีกรีปีกตำนาน "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากนอกใจภรรยาขึ้นเตียงกับตนเองเช่นเดียวกัน จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

เรื่องราวชักบานปลายเมื่อ โรดริ ที่ดูน่าสงสารและใสซื้อบริสุทธิ์มาโดยตลอด หลังถูก กิ๊กส์ อดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ สวมเขานานถึง 8 ปี ล่าสุดฝั่งน้องชายถูกสาวที่ชื่อว่า ดานิเอลเล ฮีลีย์ แฉว่านอกใจ นาตาชา ที่มีลูกด้วยกัน 1 คน ด้วยการมีสัมพันธ์กันเมื่อ 4 เดือนก่อน ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่พี่ชายคลานตามกันมาเล่นเซ็กซ์กับเมียตัวเอง

ดานิเอลเล ที่ปรึกษาด้านธุรกิจวัย 24 ปี เปิดหน้าให้สัมภาษณ์ว่า "โรดริ เป็นพวกเสแสร้ง เขาเลวพอๆ กับ ไรอัน ฉันอาจจะไม่ได้มีสัมพันธ์กับเขานานถึง 8 ปี แต่ก็เพียงพอที่จะทำให้เรารู้สึกผิด เพราะคือผู้ชายที่แต่งงานและมีลูกแล้ว เรามีเซ็กซ์กันซึ่งเขาไม่ได้ดูเหมือนพวกผู้ชายที่รักครอบครัวเลยแม้แต่น้อย"

ทั้งคู่พบกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาถือเป็นจุดเริ่มต้นการนอกใจภรรยาของ โรดริ "ฉันนั่งอยู่กับเพื่อนและโรดริ กับ วิลล์ เมลเลอร์ สาวอีกคนนั่งอยู่โต๊ะถัดไป จากนั้นเราพูดถึงการไปต่อกันที่บ้านของใครสักคนและเริ่มร้องคาราโอเกะ เขาสวมแหวนมือขวาแทนที่จะเป็นมือซ้ายโดยบอกว่าเป็นการบอกว่าหย่าเรียบร้อยแล้ว"

นาตาชา เมียของ โรดริ เป็นคนออกมาแฉว่าพบกับ กิ๊กส์ ก่อนเมื่อเดือนมีนาคมปี 2003 จากนั้นก็เล่นชู้กันเรื่อยมาจนกระทั่งเดือนเมษายนปีนี้ ส่วนนักเตะวัย 37 ปีก็สร้างครอบครัวมีลูก 2 คนกับภรรยา สเตซีย์ หลังเข้าพิธีวิวาห์กันเมื่อปี 2007
ไรอัน กิ๊กส์ ยังเก็บตัวเงียบ
นาตาชา เมียของ โรดริ
กำลังโหลดความคิดเห็น