xs
xsm
sm
md
lg

ชู้ “กิ๊กส์” รายที่ 3 โผล่เป็นป้าวัย 42

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์ กับภรรยา สเตซีย์ เวลานี้เก็บตัวเงียบ
“เดลี สตาร์” (DAILY STAR) สื่ออังกฤษเผยโฉมชู้รักรายที่ 3 ของ ไรอัน กิ๊กส์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคุณป้าวัย 42 ปี แต่มีดีกรีเป็นถึงอดีตมิสคาร์ดิฟฟ์ โดยเจอกันประมาณปี 2003 และเวลานั้นยังโสดไม่ได้แต่งงานทั้งคู่

กิ๊กส์ ตำนานประจำถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาเสียคนตอนแก่เมื่อถูก 2 สาวแฉความสัมพันธ์บนเตียงไล่ตั้งแต่ อิโมเจน โธมัส นางแบบสุดเซ็กซี่ที่แจ้งเกิดจากรายการ “บิ๊กบราเธอร์ส” เรียลิตีดังของอังกฤษ พ่วงสายสะพายนางงามเวลส์ ตามด้วยที่เลวร้ายสุดๆ คือ นาตาชา เมียของโรดริ น้องชายคลานตามกันมา

ล่าสุดมีสาวใหญ่วัย 42 ปีชื่อว่า ลิซา เจย์นส อดีตมิสคาร์ดิฟฟ์ และเคยร่วมรายการ “บิ๊กบราเธอร์ส” แต่คนละรุ่นกับ อิโมเจน โธมัส อ้างว่าพบกับ กิ๊กส์ ที่โรงแรมเพื่อแลกเปลี่ยนเซ็กซ์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น โดยระยะเวลาของความสัมพันธ์แค่สั้นๆ คือปีเดียวเท่านั้น

“เราสนุกกันแต่โชคร้ายระหว่างเรา ระยะทางเข้ามาเป็นอุปสรรค กิ๊กส์ไม่ได้ลงมาที่เวลส์บ่อยครั้งนัก ส่วนฉันก็ไม่ได้ไปแมนเชสเตอร์ ดังนั้นความความสัมพันธ์จึงสิ้นสุดแค่ปีเดียว” ลิซาเผย

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่ากิ๊กส์อาจจะต้องเข้าคลินิกบำบัดเซ็กซ์ เนื่องจากเคยคิดจะมีอะไรกับแม่ของนาตาชา เมื่อลิซาที่ได้ฉายาจากสาวกรายการ “บีบี” ว่า “กีเซอร์-เบิร์ด” ถูกถามถึงเรื่องนี้เธอตอบว่า “แน่นอนฉันคิดว่าเขาอาจจะมีอาการเล็กน้อย เราทั้งคู่ยังเด็กและสนุกกัน”
เดลี สตาร์ เผยภาพ ลิซา
กำลังโหลดความคิดเห็น