xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” ชมเปาะมี “คาร์โรลล์” ช่วยเล่นง่ายขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ-คาร์โรลล์ เริ่มเข้าขา
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาสรรเสริญคู่หูแดนหน้าอย่าง แอนดี คาร์โรลล์ โดยระบุการมีหัวหอกร่างโย่งช่วยทำให้ตนเองเล่นง่ายขึ้น

หลังตกเป็นเป้าโจมตีนับแต่ย้ายมาจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวมหาศาล 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.7 พันล้านบาท) คาร์โรลล์ ปลดความกดดันออกจากบ่าด้วยการเป็นคนทำประตูชัยในเกม 2 นัดหลังสุด ให้ ลิเวอร์พูล เอาชนะ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส และ เอฟเวอร์ตัน

ล่าสุด ซัวเรซ กล่าวชื่นชมกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ว่า “ผมคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีเยี่ยมสำหรับเราที่มีผู้เล่นสไตล์แบบเขา ความสูงและความสามารถในลูกกลางอากาศของเขา ทำให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับเรา กองหน้าที่ตัวเล็กกว่าก็คอยประสานงาน”

“คุณเพียงแค่วิ่งคู่ไปกับเขาก็จะได้บอล ผมคิดว่า เขาแสดงให้เห็นถึงเทคนิกที่ดีเยี่ยมบนพื้นด้วย หลายเกมที่ผ่านมาเราได้เห็น แอนดี คาร์โรลล์ ในแบบที่เฝ้ารอมานาน และเขามีส่วนร่วมกับการเล่นของทีม ซึ่งสำคัญอย่างมาก” กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ซัวเรซ และ คาร์โรลล์ เตรียมลงล่าตาข่ายให้ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 22 เม.ย.นี้ ที่จะเปิดรับแอนฟิลด์รับมือ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน
กำลังโหลดความคิดเห็น