xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์โรลล์" หวั่นสาวกนิวฯต้อนรับแรง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี คาร์โรลล์
แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เชื่อน่าจะมีแฟนบอล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไม่พอใจและต้อนรับแบบรุนแรง เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ทั้งคู่จะเจอกันที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายนนี้

คาร์โรลล์ ย้ายจาก นิวคาสเซิล ร่วมถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อต้นปี 2011 ด้วยค่าตัวแพงที่สุดของนักเตะอังกฤษ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) แน่นอนว่าสร้างความไม่พอใจให้สาวก "ทูน อาร์มี" และดาวยิงวัย 23 ปีน่าจะได้รับการต้อนรับแบบเต็มรูปแบบเกมที่ทั้งคู่จะเจอกัน

"ปกติผมไม่ค่อยหวั่นเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว แต่แน่นอนจะค่อนข้างแตกต่างเล็กน้อย เพราะที่นี่เหมือนเป็นครอบครัวและมีเพื่อนมากมาย นิวคาสเซิล คือสโมสรใหญ่ ก็ไม่แน่ใจว่าจะมีคนต้อนรับผมหรือไม่" คาร์โรลล์ เผย

คาร์โรลล์ ยิง 33 ประตูให้กับ นิวคาสเซิล จากการลงสนาม 91 นัดทำให้ก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ ทว่าภายใต้สีเสื้อ ลิเวอร์พูล ฟอร์มเก่งหดหายยิงไปได้แค่ 8 ประตูจาก 42 นัดรวมทุกรายการ

เวลานี้ นิวคาสเซิล รั้งอันดับ 6 มี 50 แต้มจาก 30 นัดเท่ากับ เชลซี มีลุ้นไป ยูโรปา ลีก คาร์โรลล์ กล่าวว่า "เยี่ยมมากที่เห็น นิวคาสเซิล ทำผลงานยอดเยี่ยม ผมยังคงตามเชียร์อยู่ พวกเขายังคงเป็นทีมที่มีความหมายกับผม"
กำลังโหลดความคิดเห็น