xs
xsm
sm
md
lg

บาปัดซบผี-คาร์โรลล์โต้คืนรังนิวฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดมบา บา (ขวา) โต้ข่าวพัวพันกับ ปิศาจแดง
เดมบา บา ดาวยิงทีมชาติเซเนกัลของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่มีเอเยนต์ส่วนตัวอ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ ขณะที่ แอนดี คาร์โรลล์ ก็ปัดข่าวย้ายกลับรัง “สาลิกาดง” เช่นกัน

อาร์มองด์ ดอร์น ผู้ที่อ้างว่าเป็นหนึ่งในทีมงานผู้จัดการส่วนตัวของ บา ปล่อยข่าวว่า “ปิศาจแดง” โดดเข้าร่วมวงกับหลายสโมสรเพื่อล่าตัวศูนย์หน้าวัย 26 ปีไปเสริมความคมในช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูหนาว อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอแบบเป็นทางการแต่อย่างใด

ล่าสุด บา ออกมาสยบข่าวโดยการโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ (Twitter) ของตัวเองว่า “จริงหรือ ผมไม่รู้เลยว่า อาร์มองด์ ดอร์น คนนี้สามารถพูดได้เต็มปากว่าเป็นเอเยนต์ส่วนตัวของผม ผมขอบอกว่าเขาไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับผมเลย ขอให้หยุดพูดเรื่องที่ไม่จริงและให้เกียรติผมด้วย”

ขณะเดียวกัน ตัวแทนของ แอนดี คาร์โรลล์ ก็ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่าหัวหอกค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) จะย้ายกลับ “สาลิกาดง” ทั้งที่เพิ่งร่วมงานกับ ลิเวอร์พูล ยังไม่ถึง 1 ปี โดยระบุว่ารายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ที่ว่า “เดอะ แม็กพายส์” จะยื่นค่าตัวเพียง 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ไม่เป็นความจริง ส่วน นิวคาสเซิล ก็ร่วมยืนยันว่าไม่มีการติดต่อกันระหว่างสโมสรใดๆ ทั้งสิ้น
คาร์โรลล์ พิสูจน์ตัวเองกับ หงส์แดง ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น