xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ว่าไง! นิวฯเอ่ยปากดึง “คาร์โรลล์” กลับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ (ขวาสุด) ยังค้นฟอร์มเก่งไม่เจอ
อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เอ่ยปากสนดึง แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้า ลิเวอร์พูล คืนถิ่น ไทน์ไซด์ ทว่า อาจจะติดเรื่องค่าตัว พร้อมชี้นักเตะหนุ่มแบบนี้ต้องการเรื่องความมั่นใจมาเป็นลำดับแรก จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดัง

คาร์โรลล์ ยิงไปแค่ 5 ประตูนับตั้งแต่ย้ายร่วมถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อต้นปี 2011 ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หาก ลิเวอร์พูล พร้อมจะปล่อยแข้งวัย 22 ปี พาร์ดิว นายใหญ่ นิวคาสเซิล ก็จะอ้าแขนรับทันที

พาร์ดิว กล่าวถึง คาร์โรลล์ ที่เคยยิง 33 ประตูจากการออกสตาร์ท 60 นัดให้ นิวคาสเซิล และเป็นกำลังสำคัญช่วยทีมเลื่อนชั้น ว่า “ผมไม่เคยอยากเสียผู้เล่นชั้นยอดโดยเฉพาะ แอนดี แน่นอนและจะดึงเขากลับมาถ้ามีโอกาส หากค่าตัวที่ ลิเวอร์พูล ตั้งไม่สูงเกินไปเขาจะได้มาที่นี่อีกครั้ง”

“กองหน้าจำต้องการตัวเดินเกมริมเส้น แอนดี คือ เด็กดีและผมผิดหวังที่เห็นเขาหลุดจากทีมชาติอังกฤษทั้งที่น่าจะได้ใส่เบอร์ 9 ผมก็เชื่อว่าเขาจะสามารถหาทางยืนหยัดอยู่ได้ที่ ลิเวอร์พูล เพราะยังอายุน้อยความมั่นใจจึงเป็นสิ่งสำคัญและปีที่ดีที่สุดจะรออยู่เบื้องหน้า” พาร์ดิว กล่าว

ท้ายที่สุด พาร์ดิว ยอมรับว่า นิวคาสเซิล ตกอยู่ภายใต้ความเสี่ยงที่จะเสีย 3 แกนหลัก เดมบา บา กองหน้าที่ซัดไปแล้ว 14 ประตู รวมถึง 2 ห้องเครื่อง ชีค ติโอเต และ โยฮัน กาบาย แต่ยืนยันว่า จะไม่ขายในวันสุดท้ายก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะมกราคมนี้ปิดทำการ
กำลังโหลดความคิดเห็น