xs
xsm
sm
md
lg

นิวเซ็น "ซิสเซ" ช่วย "บา" ล่าตาข่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดมบา ซิสเซ เตรียมสวมเสื้อเบอร์ 9
"สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ปาปิสส์ เดมบา ซิสเซ กองหน้าจาก ไฟร์บวร์ก แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี มาร่วมทีมด้วยค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปีครึ่ง

ซิสเซ ซึ่งซัดประตูให้ ไฟร์บวร์ก จำนวน 22 ลูกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และฤดูกาลนี้ยิงอีก 9 ลูก จะเข้ามาช่วย เดมบา บา เพื่อนร่วมทีมชาติเซเนกัล ล่าตาข่ายในถิ่นสปอร์ตส์ ไดเร็ก อารีนา โดยฝ่ายหลังซัลโวให้ นิวคาสเซิล จำนวน 15 ประตูในฤดูกาลนี้

ด้าน อลัน พาร์ดิว กุนซือ "สาลิกาดง" เปิดเผยว่า ซิสเซ เป็นเป้าหมายแรกของตัวเองมาตั้งแต่ขาย แอนดี คาร์โรลล์ หัวหอกร่างโย่งไปให้แก่ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว "เขาเป็นคนจบสกอร์ที่ดีและได้พิสูจน์ตัวเองแล้วในบุนเดสลีกา ซึ่งเราจับตาดูเขามาตลอดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา"

ขณะที่ ซิสเซ วัย 26 ปี ซึ่งจะได้สวมเสื้อเบอร์ 9 ที่ว่างอยู่ กล่าวว่า "ผมอยากขอบคุณทุกคนสำหรับการต้อนรับของพวกเขา และชวนผมให้เซ็นสัญญากับสโมสร มันเป็นเกียรติที่ได้เล่นกับสโมสรที่ใหญ่อีกแห่งหนึ่งและผมตั้งตารอที่จะได้ลงสนาม ผมต้องการตอบแทนสโมสรที่เชื่อมั่นใจตัวผมและให้แฟนๆของทีมได้ภูมิใจ"

อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิล ยังต้องรอ ซิสเซ และ บา ล่าตาข่ายร่วมกัน หลังจากที่ทั้งคู่กลับมาจากการรับใช้ทีมชาติเซเนกัล ทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น