xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์โรลล์" ยังมั่นใจคืนฟอร์มถล่มประตูแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ ไม่ยอมแพ้
แอนดี คาร์โรลล์ หัวหอกร่างโย่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ มั่นใจจะสามารถตอบแทนความเชื่อมั่นของต้นสังกัดด้วยการเรียกฟอร์มถล่มประตูกลับคืนมาอีกครั้ง

คาร์โรลล์ ถูกมองว่าเป็นการซื้อที่ล้มเหลวของ เคนนี ดัลกลิช ซึ่งยอมทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.75 พันล้านบาท) กระชากตัวมาจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว โดยกองหน้าวัย 23 ปีซัดเพียง 6 ประตูจากการลงสนาม 31 นัดให้แก่ ลิเวอร์พูล กระทั่งเร็วๆนี้ก็ตกเป็นข่าวว่าอาจถูกขายคืนไปให้ "สาลิกาดง"

แต่ล่าสุด อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษยังมั่นใจตนเองจะคืนฟอร์มเพื่อเอาชนะใจบรรดาเดอะค็อป "แฟนบอลปฏิบัติต่อผมอย่างดีมากนับแต่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ และมันรู้สึกดีจริงๆที่ยิงประตูได้อีกครั้ง (ในเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม ที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ โอลแดม) หวังว่าตอนนี้ผมสามารถยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง"

คาร์โรลล์ กล่าวต่อว่าเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้คือการจบท้อปโฟร์บนตารางลีกเพื่อตีตั๋วลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก แต่ก็ยอมรับทีมจำเป็นต้องแก้ไขฟอร์มการเล่นในบ้านให้ดีขึ้น

"เป้าหมายคือการผ่านเข้าไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และเราก็ยังมีโอกาสดีที่จะบรรลุตามความต้องการนั้น เราเล่นดีจริงๆในการเจอทีมระดับท้อป และฟอร์มการเล่นนอกบ้านของเราก็ดี แต่บางเกมที่เล่นในบ้าน เรามีปัญหาจาการปล่อยให้โอกาสที่มีเสียไป และผมคิดว่านั้นเป็นสิ่งที่เราต้องแก้ไข หวังว่าเราสามารถเริ่มคว้าโอกาสที่เรามีได้และยิงหลายประตู" อดีตขวัญใจทูน อาร์มี กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น