xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์โรลล์" ยิ้มเริ่มยิงได้คืนความมั่นใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี คาร์โรลล์
แอนดี คาร์โรลล์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ สุดปลื้มที่เริ่มกลับมายิงประตูได้ต่อเนื่อง หลังเกม เอฟเอ คัพ ที่ ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ ถล่ม ไบรท์ตัน 6-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด่านต่อไปยังได้เล่นในรังพบ สโต๊ก ซิตี วันที่ 17 มีนาคมนี้ต่อไป

คาร์โรลล์ คือนักเตะบริติชที่ค่าตัวแพงสุด หลังย้ายจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยตัวเลข 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) เมื่อต้นปี 2011 โดยก่อนหน้านี้ยิงรวมทุกรายการได้แค่ 5 ประตูแต่ล่าสุดยิงได้เกมที่ ลิเวอร์พูล ถล่ม ไบรท์ตัน 6-1 แถมยังโหม่งชงให้ หลุยส์ ซัวเรซ คู่ขาแดนหน้าพังประตูได้ด้วย

ทำให้ คาร์โรลล์ รู้สึกมั่นใจมากขึ้น โดยเฉพาะร่างกายที่เริ่มกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย หลังช่วงแรกที่ย้ายมาจาก นิวคาสเซิล ใหม่ๆ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาพ่วงมาด้วยฟอร์มเก่งที่ยิง 33 ประตูจากทั้งหมด 91 นัดในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค จึงหดหายไป

"ผมรู้สึกว่าตนเองกำลังไปได้สวย หลังจากเริ่มยิงประตูได้และการมีส่วนร่วมกับเพื่อนร่วมทีมก็เยี่ยมด้วย อาจจะเพราะเราร่วมแรงร่วมใจกัน ผมมีความสุขที่ความมั่นใจกลับมาเพิ่มมากขึ้น ที่สำคัญทุกคนเล่นได้ดีและยังดีใจที่ช่วยให้ ซัวเรซ ยิงได้ หลังพลาดจุดโทษ" แข้งวัย 23 ปี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น