xs
xsm
sm
md
lg

“เคาท์” ทำใจหลุดตัวจริงหงส์แดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดิร์ก เคาท์
เดิร์ก เคาท์ กองหน้าเลือดดัตช์ รับผิดหวังที่ฤดูกาลนี้ต้องหลุดจาก 11 ตัวจริงของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แต่เชื่อขนาดทีมที่ใหญ่ขึ้นน่าจะมีส่วนช่วยให้ทีมท้าทายเกียรติยศมาประดับบารมีถิ่น แอนฟิลด์ จากการตีข่าวของ “การ์เดียน” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

เคาท์ ออกสตาร์ทแค่ 3 นัด จาก 6 นัดแรกของศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2011-12 แม้ว่าจะยิงประตูได้เกม คาร์ลิง รอบ 3 ที่บุกเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-1 แต่เกมลีกนัดล่าสุดที่เปิด แอนฟิลด์ เชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ก็ต้องหลุดไปอยู่ที่ม้านั่งสำรองอีกครั้ง

ทำให้ เคาท์ ต้องออกมาเผยว่า “ผมผิดหวังที่ต้องหลุดจากทีม ไม่ว่าจะตอนนี้หรือสมัยเป็นหนุ่มๆ เพราะต้องการมีส่วมร่วมเพื่อรักษาฟอร์มให้คงเส้นคงวา นอกจากนี้ ผมยังซ้อมอย่างหนัก เนื่องจากจะแน่ใจว่าเมื่อได้รับโอกาสจะมีมาตรฐานที่ค่อนข้างสูง”

“การแข่งขันภายในทีมเข้มข้นมาก เนื่องจากเรามีผู้เล่นระดับทีมชาติมากมายทุกคนล้วนต้องการเป็น 11 คนแรก นักเตะอย่าง เคร็ก เบลลามี เข้ามาช่วยเติมความแข็งแกร่ง ผมคิดว่า เป็นการเซ็นสัญญาที่ดี ตอนนี้เรามีทีมที่เพียบพร้อม ดังนั้น ควรจะมุ่งมั่นและเชื่อในตัวเอง” หอกวัย 31 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น