xs
xsm
sm
md
lg

"เคนนี" ปัดแข้งหงส์เล่นเกเร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลกลิช มั่นใจ 2 ใบแดงในเกมล่าสุดไม่กระทบเรื่องของวินัยในทีม
เคนนี เดลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงปกป้องลูกทีมของตัวเองว่าไม่ได้นักเตะที่มีสไตล์การเล่นเกเร แม้ว่าในเกมล่าสุดที่พ่ายท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 0-4 จะมีนักเตะถูกไล่ออกจากสนามถึง 2 คนก็ตามที

ลิเวอร์พูลต้องเสียทั้งชาลี อดัม และมาร์ติน สเคอร์เทล 2 นักเตะคนสำคัญที่ถูกตะเพิดออกจากสนามในเกมบุกพ่ายสเปอร์ส 0-4 ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา จนมีเสียงวิจารณ์ว่านักเตะ "หงส์แดง" เล่นแรงเกินความจำเป็นในเกมดังกล่าว

ล่าสุด "คิงเคนนี" นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์เผยว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเกมเป็นสิ่งที่ผมไม่อยากจะย้อนกลับไปพูดถึงมัน แต่ที่ผ่านมาเรามีสถิติที่ดีในเรื่องของระเบียบวินัยในการลงสนาม โดยเฉพาะในทุกๆครั้งที่เราเสียประโยชน์คุณจะไม่มีวันเห็นนักเตะลิเวอร์พูลกรูเข้าไปกดดันผู้ตัดสิน ซึ่งจุดนี้ผมขอยืนยันว่าเราไม่ได้เป็นทีมที่มีปัญหาด้านวินัยแน่นอน"

สำหรับทั้ง อดัม และสเคอร์เทล แม้จะถูกไล่ออกในเกมล่าสุด แต่จากการที่ใบแดงของทั้งคู่เป็นการถูกไล่ออกด้วยการถูกใบเหลืองที่ 2 ทำให้ 2 ดาวเตะหงส์แดงสามารถชดใช้โทษแบนในเกมคาร์ลิง ลีกคัพ ที่ลิเวอร์พูลจะบุกไปเยือน ไบรท์ตัน ในวันพุธที่ 21 ก.ย.นี้ ก่อนจะกลับมาลงสนามได้ในเกมลีกที่จะเปิดบ้านรับมือวูล์ฟในวันเสาร์ที่ 24 ก.ย.


กำลังโหลดความคิดเห็น