xs
xsm
sm
md
lg

แฮร์รีรับไก่ยังสน "จ.โคล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ โคล กลายเป็นส่วนเกินที่ลิเวอร์พูล
แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่าตนเองสามารถโน้มน้าวใจดึงตัว โจ โคล มาจากลิเวอร์พูลได้แบบไม่ยากเย็น หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกันในทีมเวสต์แฮม

โจ โคล ไม่สามารถแจ้งเกิดกับลิเวอร์พูลได้นักจากย้ายออกจากเชลซีเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะเดียวกันในปีนี้เจ้าตัวยังไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงจากเคนนี เดลกลิช ได้ ซึ่งที่ผ่านมาดาวเตะร่างเล็กเคยตกเป็นข่าวเตรียมย้ายกลับไปร่วมงานกับเรดแน็ปป์อีกครั้งที่สเปอร์ส

ล่าสุดกุนซือทีมไก่เดือยทองออกมาเผยถึงโอกาสดึงตัวโคลที่มีค้าจ้างสัปดาห์ละ 9 หมื่นปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) มาร่วมถิ่นไวท์ ฮาร์ เลน ว่า "นักเตะอย่างโจไม่ได้เป็นพวกที่เห็นประโยชน์เรื่องเงินมาก่อนฟุตบอล ผมคงจะโกหก หากบอกทุกคนว่าไม่ผมไม่คิดที่จะดึงเขามาร่วมทีม เพราะหากมีโอกาสผมก็คงดึงเขามาร่วมงานกันอย่างแน่นอน เขายังเป็นนักเตะพรสวรรค์ที่สามารถพลิกเกมได้ตลอดเวลา"

โดยสถานการณ์ล่าสุดของโจ โคล มีรายงานจาก "สตาร์สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังว่า ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงการเจรจาเพื่อขายอดีตดาวเตะเชลซีออกจากทีมก่อนตลาดปิดเดือนก.ย.นี้ อย่างไรก็ดี นอกจากข่าวกับสเปอร์สแล้ว มีความเป็นไปได้เช่นกันที่โคลจะถูกปล่อยตัวให้กับควีนส์พาร์ค ทีมน้องใหม่ในแบบสัญญายืมตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น