xs
xsm
sm
md
lg

"มักซี" หวังเบียดยึดตัวจริงหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มักซี เจองานหนักในฤดูกาลนี้
มักซี โรดริเกซ แนวรุกอาร์เจนไตน์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันตนเองไม่มีปัญหากับการที่ต้นสังกัดเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ด้วยผู้เล่นแนวรุกจนล้นทีม พร้อมตั้งเป้าเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงให้ได้ในฤดูกาลนี้

ลิเวอร์พูลภายใต้การคุมทีมของ เคนนี เดลกลิช เสริมทัพแบบเต็มสูบในช่วงปิดฤดูกาลด้วยการคว้าทั้งจอร์แดน เฮนเดอร์สัน,ชาลี อดัม,สจวร์ต ดาวนิง รวมถึงยังมีโฮเซ เอ็นริเก มาเสริมความแข็งแกร่งทางกราบซ้าย ส่งผลให้สมาชิกเก่าในทีมอย่างมักซี โรดริเกซ ต้องตกที่นั่งลำบากในการเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ดีดาวเตะอาร์เจนไตน์ยังมองโลกในแง่ดีว่า "การแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกันภายในทีมนับเป็นเรื่องที่ดี โดยเฉพาะการที่มีผู้เล่นชั้นยอดตบเท้าเข้าสู่สโมสร ซึ่งการตัดสินใจขั้นสุดท้ายเป็นสิทธิ์ของผู้จัดการทีม แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือการที่คุณต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดในช่วงซ้อม "

พร้อมกันนี้อดีตกองกลางทีมแอต.มาดริด ยัง ตั้งเป้าถึงการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ว่า "ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ต้องกังวลใจกับตำแหน่งตังจริง นี่ยังเป็นเพียงแค่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาลเท่านั้น ซึ่งหากคุณสามารถโชว์ศักยภาพให้ผู้จัดการทีมได้เห็นได้ ยังไงเสียคุณต้องได้ลงสนามแน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น