xs
xsm
sm
md
lg

"คิวพีอาร์-โบลตัน" ลิ่วเอฟเอ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกบบิดอน โหม่งประตูชัยให้ คิวพีอาร์
"ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ก เรนเจอร์ เปิดรังเฉือน มิลตัน คีย์นส์ ดอน์ส ทีมจากลีกวัน 1-0 จนผ่านเข้าสู่รอบสี่ ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ เช่นเดียวกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ เพื่อนร่วมเวทีพรีเมียร์ลีกที่เข่น แม็คเคิลฟีลด์ ทาวน์ จากลีกทู 2-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา

คู่แรกที่สนามลอฟตัส โร้ด ของ ควีนส์ปาร์ก เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายครองเกมบุกเหนือกว่ามีโอกาสทำประตูหลายต่อหลายครั้ง แต่ยังไม่สามารถส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายได้ ต้องรอกระทั่งนาที 73 ฌอน ไรท์ ฟิลิปส์ ปีกทีมชาติอังกฤษ วางบอลจากลูกเตะมุมมาให้ แดนนี แกบบิดอน โหม่งตุงตาเข่ายให้ทีมนำ 1-0 พร้อมกับเป็นประตูชัยเฉือนชนะ เอ็มเค ดอนส์ ผ่านเข้าสู่รอบสี่ไปเจอกับ "สิงห์บลู" เชลซี

เกมที่สนามรีบ็อก สเตเดียม เปิดฉากไม่ถึงนาที โบลตัน เจ้าถิ่นทำประตูออกนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ เควิน เดวีส์ สไลด์บอลจากลูกเปิดของ อีวาน คลาสนิช เข้าประตูไป ก่อนที่ มาร์ติน เปตรอฟ จะบวกเพิ่มอีกลูกจากการสับไกบริเวณกรอบเขตโทษให้ "เดอะทรอตเตอร์" เอาชนะ แม็คเคิลฟิลด์ แบบไม่ยากเย็น เตรียมเจอกับ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี ในรอบต่อไป

สำหรับผลการแข่งขันอีก 2 คู่ เลสเตอร์ ซิตี ถล่มชนะ นอตติงแฮม ฟอเรสต์ 4-0 ลอยลำไปเจอกับ สวินดอน ทาวน์ ในรอบสี่ ขณะที่ มิลล์วอลล์ ชนะ ดาเกนแฮม 4-0 เข้าสู่รอบสี่พบ เซาแธมป์ตัน ส่วนเกมนัดรีเพลย์ของคู่ระหว่าง เรกซ์แฮม พบ ไบรท์ตัน และ วูล์ฟแฮมป์ตัน บู๊ เบอร์มิงแฮม จะเตะวันพุธที่ 18 ม.ค.นี้

สรุปผลฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบสาม นัดรีเพลย์ วันที่ 17 ม.ค.
เลสเตอร์ ซิตี ชนะ นอตติงแฮม ฟอเรสต์ 4-0
มิลล์วอลล์ ชนะ ดาเกนแฮม 5-0
โบลตัน วันเดอเรอร์ ชนะ แม็คเคิลฟีลด์ 2-0
ควีนส์ปาร์ก เรนเจอร์ ชนะ มิลตัน คีย์นส์ ดอนส์ 1-0
กำลังโหลดความคิดเห็น