xs
xsm
sm
md
lg

โบอาสยินดีได้ "เคฮิลล์" เสริมหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคฮิลล์ เข้ามาชมเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนเซ็นสัญญา
อังเดร บียาส-โบอาส ผู้จัดการทีมหนุ่ม เชลซี เผยด้วยความยินดีที่ได้ แกรี เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ จากโบลตัน วันเดอเรอร์ มาเสริมแนวรับ หลังนักเตะผ่านการตรวจร่างกายและเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

เชลซี เพิ่งบรรลุข้อตกลงสัญญาส่วนตัวกับ เคฮิลล์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (13 ม.ค.) หลังซื้อมาจากโบลตัน ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) โดยตามรายงานระบุว่ากองหลังวัย 26 ปีจะได้รับเงินค่าเหนื่อยมูลค่า 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,150 ล้านบาท) ตลอดสัญญาระยะเวลา 5 ปี

เคฮิลล์ ซึ่งเดินทางมาตรวจร่างกายที่กรุงลอนดอน ก็เข้ามาชมเกมพรีเมียร์ชิป นัดล่าสุด ซึ่ง เชลซี เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 จากประตูชัยของ แฟรงค์ แลมพาร์ด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมาด้วย และกำลังจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

ด้าน บียาส-โบอาส ก็เปิดเผยหลังจบเกมถึงลูกทีมคนใหม่ว่า "เขาจะทำให้เรามีแบ็กโฟร์ที่แข็งแกร่ง แกรีเป็นผู้เล่นที่มีเทคนิกดีมากสำหรับกองหลัง ซึ่งเป็นสิ่งที่เราชอบ เพราะการทำเกมของเราเริ่มต้นจากกองหลัง เขายังแข็งแรงและอ่านเกมดี อีกทั้งมีคาแร็คเตอร์อย่างที่เราต้องการ"

ขณะเดียวกัน เชลซี ยังได้ปฏิเสธรายงานข่าวที่ระบุว่าพวกตนตอบรับข้อเสนอจาก ควีนส์ปาร์ก เรนเจอร์ ที่ขอซื้อตัว อเล็กซ์ กองหลังชาวบราซิล เนื่องจากข้อเสนอยังน้อยเกินไป แม้ว่า คิวพีอาร์ จะเพิ่มราคาให้มากกว่า 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) จากที่ยื่นให้พิจารณาเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ก็ตาม

บียาส-โบอาส กล่าวเพิ่มเติมว่า "ผมมั่นใจว่าทั้งสองสโมสรจะบรรลุข้อตกลงกันได้ ถ้าหากพวกเขายังต้องการทำให้เกิดข้อตกลง เรารู้ว่าค่าตัวของ อเล็กซ์ ในตลาดเท่าไร จึงไม่ต้องการปล่อยเขาไปง่ายๆ ข้อเสนอของ คิวพีอาร์ ไม่ได้ห่างไกลมากจากราคาที่เราคิดไว้ เขาเป็นผู้เล่นที่หลายทีมสนใจทั้งพรีเมียร์ลีกและต่างประเทศ"
กำลังโหลดความคิดเห็น