xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์โรลล์” ฟุ้งเลิกดื่มช่วยคืนฟอร์มเก่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ คืนความมั่นใจอีกครั้ง
แอนดี คาร์โรลล์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คุยฟุ้งเลิกแตะของมึนเมา ทำให้คืนฟอร์มเก่งซัดประตูชัยพาต้นสังกัดคว้าชัย 2 นัดติดต่อกัน เผยที่ผ่านมาลือกันไปเองว่าเป็นพวกคอทองแดง จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

คาร์โรลล์ ยิงประตูชัยเกม พรีเมียร์ชิป ลิเวอร์พูล บุกเฉือน แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 3-2 เมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา ก่อนจะสวมบทฮีโร่อีกครั้งเมื่อซัดเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 ศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศที่ เวมบลีย์ อีก 4 วันให้หลัง ผ่านเข้าชิงพบกับ เชลซี วันที่ 5 พฤษภาคมนี้ต่อไป

คาร์โรลล์ ที่ย้ายจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) เมื่อต้นปี 2011 ก่อนถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องเล่นไม่คุ้มค่าตัว และการใช้ชีวิตนอกสนามที่ชอบดื่ม กล่าวว่า “ทุกอย่างผ่านพ้นไปแล้ว ผมได้เปลี่ยนการใช้ชีวิตตอนมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เพราะว่ารักที่นี่”

“ทุกคนร้อง “โอ้” พร้อมพูดว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วคุณยังดื่มอยู่แล้วนะ แต่ลือกันไปต่างๆ นานา ตอนนี้ผมหัวเราะออก เพราะไม่ได้ออกไปเที่ยวเตร่ ทุกอย่างไม่จริงเลยครอบครัวผมเท่านั้นที่รู้สโมสรก็ทราบ กิจกรรมส่วนใหญ่คืออยู่ที่บ้านกับแฟน นั่งสบายๆ และดูหนัง” หอกวัย 23 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น