xs
xsm
sm
md
lg

“ลุยซ์” หวังคืนฟิตช่วยสิงห์ชิงดำ ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุยซ์ อยากลงเล่นยูซีแอลใจจะขาด
ดาวิด ลุยซ์ กองหลังหัวฟูของ เชลซี ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตั้งเป้าขอสลัดอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายเพื่อกลับมาช่วย “สิงห์บลู” ลงเล่นเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศกับ บาเยิร์น มิวนิค วันที่ 19 พ.ค.นี้

“สิงห์บลู” กำลังประสบปัญหาในแผงหลังก่อนเกมชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีนา โดยจะไม่มี จอห์น เทอร์รี, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เพราะติดโทษแบน รวมถึง ลุยซ์ และ แกรี เคฮิลล์ กำลังอยู่ในช่วงเร่งรักษาอาการเจ็บเอ็นร้อยหวาย โดย โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือแอบหวังให้ทั้งคู่กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งในสัปดาห์นี้

ด้าน ลุยซ์ คาดหวังเช่นกันว่า ตัวเองจะหายเจ็บกลับมาช่วยทีมในเกมนัดสำคัญนี้ โดยกล่าวว่า “ทุกๆ วัน ผมต้องเข้ารับการรักษา และฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อเกมที่มิวนิค เพราะผมคิดว่าตัวเองสามารถลงเล่นได้ ผมพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อให้ตัวเองกลับมาเล่นได้ในเกมนั้น ถือเป็นความฝันของผม แน่นอนรวมถึงนักเตะทุกคนบนโลกนี้ด้วย”

“ทุกๆ คน ย่อมฝันถึงการได้ลงเล่นแชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ดังนั้น ผมหวังว่า ร่างกายของผมจะกลับมาเป็นปกติในเร็ววันและฟิตพอที่จะลงเล่นที่มิวนิช ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้านี้” อดีตแข้งเบนฟิกา กล่าว

ทั้งนี้ หาก ลุยซ์ และ เคฮิลล์ กลับมาเล่นในเกมลีกกับ ลิเวอร์พูล วันอังคารที่ 8 พ.ค.ทั้งคู่ก็จะมีเวลาเรียกสภาพความพร้อมกับ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ในวันอาทิตย์หน้า ก่อนไปลุย ยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค วันที่ 19 พ.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น