xs
xsm
sm
md
lg

“เคฮิลล์” หวังฟิตช่วยสิงห์บู๊ ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคฮิลล์ หวังจับคู่กับ ลุยซ์ ในชปล.
แกรี เคฮิลล์ กองหลังของเชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกมาแสดงความคาดหวังว่า ตนและเพื่อนร่วมตำแหน่งอย่าง ดาวิด ลุยซ์ จะฟิตทันกลับมาช่วยทีมในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังกลับมาซ้อมกับทีมเต็มรูปแบบอีกครั้ง

กองหลังดาวรุ่งทั้งสองราย ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่เริ่มกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งในช่วง 4 วันก่อนเดินทางไปที่มิวนิค เพื่อฟัดกับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ในเกมรอบชิงชนะเลิศของถ้วยบิ๊กเอียร์ เสาร์นี้ (19 พ.ค.) ซึ่งถือเป็นเรื่องดีไม่น้อย เนื่องจากทีมจะไม่มี บรานิสลาฟ อิวาโนวิช และ จอห์น เทอร์รี สองแนวรับเนื่องจากติดโทษแบน

โดย เคฮิลล์ ที่เจอโรคเดี้ยงเล่นงานในเกมรอบตัดเชือก นัดสองกับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา เผยรู้สึกดีใจอย่างยิ่งที่การรักษาผ่านไปได้ด้วยดี โดยกล่าวว่า “ผมรู้สึกมีความสุขไม่น้อยที่ได้กลับมาอย่างรวดเร็วเช่นนี้ ถือเป็นเรื่องที่โชคดีจริงๆ ผมหวังว่า ตัวเองจะฟิตพอและได้กลับไปลงสนามอีกครั้งหากได้รับเลือกจากผู้จัดการทีม”

ด้าน โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือของทีมที่เจอปัญหาลูกทีมติดโทษแบนมากมาย อาทิ เทอร์รี, อิวาโนวิช, รามิเรส และ ราอูล เมยเรเลส เผยถึงกรณีที่ว่าหาก เคฮิลล์ และ ลุยซ์ ไม่ฟิตพอสำหรับเกมใหญ่สุดสัปดาห์นี้ ก็จำเป็นต้องใช้แผนสองส่งนักเตะดาวรุ่งลงไปวาดลวดลายในสนามแทน

“นั้นถือเป็นสถานการณ์ที่เลวร้ายอย่างยิ่ง พวกเราจะต้องใช้ผู้เล่นชุดสำรองลงสนาม และต้องคำนวณด้วยว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นเช่นใด ผมจะลองทำในสิ่งที่แตกต่างออกไปในช่วงฝึกซ้อม และหาวิธีแก้ปัญหาสำหรับกรณีนี้ต่อไป” นายใหญ่ชาวอิตาเลียน กล่าว
ซ้อมได้แล้วทั้งสองคน
มัตเตโอ ต้องวางแผนให้ดี
กำลังโหลดความคิดเห็น