xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์หวั่น “ลุยซ์-เคฮิลล์” ฟิตไม่ทันชิง ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคฮิลล์ เจ็บตั้งแต่เกมกับ บาร์เซโลนา
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือพาร์ทไทม์ของ เชลซี ถึงกับเครียดหนักออกมายอมรับว่า ดาวิด ลุยซ์ และ แกรี เคฮิลล์ 2 ความหวังสุดท้ายในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ อาจจะฟิตไม่ทันเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค วันที่ 19 พ.ค.หากไม่ได้ลงเรียกความฟิตในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้

“สิงห์บลู” ต้องเริ่มหวั่นใจ เมื่อ ดาวิด ลุยซ์ และ แกรี เคฮิลล์ 2 ปราการหลังที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่ามาทั้งคู่ อาจจะฟิตไม่ทันเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดชิงกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีนา วันที่ 19 พ.ค.ซึ่งฟิตไม่ทัน เชลซี จะไม่มีเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักลงสนามในเกมดังกล่าว เนื่องจาก จอห์น เทอร์รี และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ติดโทษแบนกันทั้งคู่

โดย ดิ มัตเตโอ ตั้งความหวังว่า ปราการหลังทั้งสองรายนี้จะกลับมาลงสนามในเกมพรีเมียร์ ลีก กับ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ เพื่อเรียกความฟิตก่อน “ตอนนี้เราพยายามเรียกความฟิตกันอย่างหนักเพื่อให้เขาพร้อมสำหรับเกมพรีเมียร์ ลีก นัดสุดท้าย ซึ่งหวังว่าทั้งคู่จะร่วมซ้อมกับทีมได้แบบเต็มก่อนจะถึงสัปดาห์หน้า โดยสำหรับ ลุยซ์ เขาไม่น่าจะได้ลงในเกมเจอกุหลาบไฟ แต่เราก็ยังหวังอยู่บ้าง”

ขณะที่ “เจที” กัปตันทีมที่จะถูกแบนในเกมนี้ เผยว่า “สำหรับตัวผมเองและเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ที่หมดสิทธิ์ลงสนามพวกเราผิดหวังกันอย่างมาก แต่จะคอยให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีม และเรามีกลุ่มนักเตะที่มหัศจรรย์อยู่แล้ว ในคืนวันนั้นเราต้องการบรรดาแข้งตัวเก่งลงสนามและแน่นอนพวกเขาจะกลับมากันได้ทันเวลา”
กำลังโหลดความคิดเห็น