xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์ดีเอ็ม” ยันไม่เสียใจ พักตัวหลักทำแพ้เละ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มัตเตโอหลังจบเกมกับลิเวอร์พูล
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพของ “สิงห์บลู” เชลซี ออกมายืนยันว่า ไม่เสียใจที่ตัดสินใจพักนักเตะตัวหลักของทีม ถึง 8 ตำแหน่ง ก่อนพาทีมออกไปพ่าย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 4-1 ในเกมลีกนัดตกค้าง เมื่อคืนวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หมดโอกาสที่จะทำอันดับขึ้นไปติด 4 อันดับแรกของศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว

เชลซี และ ลิเวอร์พูล เพิ่งจะฟาดแข้งกันมาในศึก เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ โดย “สิงห์บลู” เป็นฝ่ายคว้าชัย 2-1 แต่เนื่องจากยังมีคิวที่จะต้องทำศึกนัดสำคัญ ในนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค ที่ อลิอันซ์ อารีนา ในวันที่ 19 พฤษภาคม ทำให้ ดิ มัตเตโอ ตัดสินใจพักแข้งตัวหลักถึง 8 คน ลงเล่นที่ แอนฟิลด์ ก่อนโดนถลุงยับราบคาบ แต่เจ้าตัวก็ไม่สนใจ

กุนซือชาวอิตาลี กล่าวว่า “ผมไม่เสียใจเลย คืนนี้เราเจอกับลิเวอร์พูลที่มีความกระหาย พวกเขาทำประตูได้ถูกที่ถูกเวลา และก็สมควรที่จะได้ชัยชนะไปในคืนนี้”

“เรามีเกมยากหลายๆ เกม ล่าสุด ก็เมื่อสามวันก่อน แต่การที่จะเล่นในทุกๆ 3 วันได้มันเป็นเรื่องใหญ่ ผมคิดว่าด้วยนักเตะสำรอง และพลังที่สดใหม่ อาจจะทำให้เรามีโอกาสที่ดีกว่า เราอยากจะมีผลการแข่งขันที่ดีในเกมสุดท้าย เพื่อให้เรามีอารมณ์ที่ดีในการเล่นนัดชิงชนะเลิศ” ดิ มัตเตโอ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น