xs
xsm
sm
md
lg

โบโลญญาเชือดม่วงดับ 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเลสซานโดร เดียมานติ และ แกสตัน รามิเรซ สองผู้เล่นของโบโลญญา ช่วยกันซัดคนละ 2 ลูก ช่วยพาต้นสังกัดเปิดรังชนะ ฟิออเรนตินา 2-0 ในศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี คืนวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา

ฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี นัดตกค้างวันที่ 21 ก.พ. ที่สนามสตาดิโอ เรนาโด เดลลา อรา โบโลญญา ทีมอันดับ 16 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา ทีมอันดับ 12 ของตาราง เกมนี้หากเจ้าบ้านกำชัย จะขยับขึ้นมาอยู่กลุ่มกลางตารางทันที

ครึ่งแรก เป็นทางฟิออเรนตินา ที่เล่นได้ดีกว่า โดยนาที 19 ฮวน วาร์กัส แบ็คซ้ายของทีมวิ่งมาซัดจากในเขตโทษด้านซ้าย ทว่าบอลเหินข้ามคานออกไป ส่วนนาที 27 สเตฟาน โจเวติช จ่ายให้ อเมารี ยิงด้วยขวาแต่ ฟรังซัว กิลเลต นายด่านของโบโลญญา เซฟได้

เจ้าบ้านพยายามอยู่นาน ก่อนมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 นาที 30 จากลูกยิงด้วยซ้ายของ อเลสซานโดร เดียมานติ หนึ่งในกองหน้าของทีม แล้วก็มาได้อีกประตูจากแกสตัน รามิเรซ หัวหอกคู่หูของเดียมานติ นาที 43 ก่อนจบครึ่งแรก เจ้าบ้านออกนำทีมเยือน 2-0

ครึ่งหลัง "ม่วงมหากาฬ" เปิดฉากบุกแหลกหวังทวงประตูคืน แต่ไม่สามารถทำประตูไล่ตามได้ตลอด 45 นาทีที่เหลือ แถมเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง รูเบน โอลิเวียรา ไปทำฟาลว์จนโดนใบแดงไล่ออกสนาม ทำให้จบเกม โบโลญญา กำชัยเหนือ ฟิออเรนตินา 2-0 ส่งให้เจ้าบ้านขยับรั้งอันดับ 14 ของตาราง มี 28 แต้ม ส่วน ฟิออเรนตินา รั้งที่ 12 มี 28 แต้มเท่ากัน แต่เหนือกว่าเรื่องประตูได้เสีย
กำลังโหลดความคิดเห็น