xs
xsm
sm
md
lg

“เคนนี” ยกชัยชนะเหนือสิงห์ให้แฟนหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงเคนนี ยิ้มไม่หุบ
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีมของลิเวอร์พูล กล่าวขอมอบชัยชนะที่เกิดขึ้นในเกมชนะ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา ให้แก่แฟนบอลทุกคนที่เข้ามาชมเกมในบ้านนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2011/12

หลังพลาดหวังในการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ “หงส์แดง” แก้ตัวสำเร็จในเกมนัดล่าสุด ด้วยการเอาชนะ “สิงห์บลู” ไปได้ 4-1 จากประตูของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, แดเนียล แอคเกอร์, จอนโจ เชลวี และการทำเข้าประตูตัวเองของ มิเกล เอสเซียง โดยผลที่เกิดขึ้นทำให้ลูกทีมของ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ หมดสิทธิ์ลุ้นพื้นที่ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า เรียบร้อย

หลังเกม เคนนี ดัลกลิช กุนซือของลิเวอร์พูล ออกมาชื่นชมผลงานของทีม ว่า “ผมคิดว่าผู้เล่นของเรา และทุกคนที่นี่จะมีความสุขไปกับฟอร์มที่ดีของเราที่แอนฟิลด์ ซึ่งที่ผ่านมา เราก็ทำผลงานและมาตรฐานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพียงแต่อาจไม่ได้รับผลการแข่งขันที่สมควรได้เท่านั้น”

“อิวาโนวิช โหม่งบอลชนคาน แต่นั่นก็ถือเป็นโชคเล็กๆ ที่คุณสมควรจะมีไว้ พวกเราเองก็ยิงชนเสา-คาน 2-3 ครั้งเช่นกัน สำหรับเราแล้ว เกมวันนี้ถือว่าน่าพอใจมาก และผมหวังว่าจะทำให้แฟนบอลของเราทุกคนกลับบ้านไปพร้อมความสุขต่อผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น” ดัลกลิช กล่าว

ทั้งนี้ คิงเคนนี ยังขอมอบชัยชนะให้แก่แฟนบอลทุกคนที่ตามมาเชียร์ทีมรักในเกมนัดสุดท้ายที่แอนฟิลด์ด้วยว่า “ผมไม่คิดว่าจะมีแฟนๆ ที่ใดในพรีเมียร์ลีก ที่ให้การสนับสนุนที่ดี และซื่อสัตย์เท่าพวกเขาอีกแล้ว โดยเฉพาะคืนนี้หลังจากที่พลาดหวังคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อสัปดาห์ก่อน ผมขอยกเครดิตให้แก่พวกเขาทั้งหมด และหวังว่า เด็กๆ ของเราจะมีรอยยิ้มบนใบหน้าเสียที”
กำลังโหลดความคิดเห็น