xs
xsm
sm
md
lg

ลุยซ์" สะกิด "แลมพ์" อย่าหือ "โบอาส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุยซ์ แนะเพื่อนร่วมทีมอย่าทำตัวมีปัญหา
ดาวิด ลุยซ์ กองหลังหัวฟูของ "สิงห์บลู" เชลซี ออกโรงแนะ แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องจอมเก๋าเพื่อนร่วมสังกัด ให้เชื่อฟังคำพูดและทำตามที่ อังเดร-บียาส โบอาส กุนซือชาวโปรตุกีส เช่นเดียวกับนักเตะคนอื่นๆ พร้อมแนะสื่ออังกฤษเลิกขุดคุ้ยปัญหาของทีมและโค้ช เพราะเชื่อว่า โบอาส คือคนที่จะพาทีมประสบความสำเร็จในอนาคต

ข่าวความบาดหมางในแคมป์ "สิงห์บลู" มีออกมาเป็นระยะๆ โดยก่อนหน้านี้ แลมพาร์ด รวมถึงนักเตะอย่าง แอชลีย์ โคล และ มิเกล เอสเซียง ส่อถูกเขี่ยพ้นถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังไปมีปัญหางัดข้อกับ โบอาส ที่เพิ่งย้ายมาคุมทีมในฤดูกาลนี้ จนกระทั่งถูกจับนั่งสำรองอยู่บ่อยครั้ง

อย่างไรก็ตาม ดาบิด ลุยซ์ ที่เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่หนุนหลัง โบอาส ออกมาแนะให้ "แลมพ์" เชื่อฟังและทำตามคำสั่งของกุนซือเลือดโปรตุกีส พร้อมชี้ไม่มีนักเตะคนใดมีอภิสิทธิ์เหนือกว่าใครทั้งสิ้น โดยกล่าวว่า "ไม่มีใครที่ทำตัวเป็นพ่อลูกกันในสโมสรนี้ ไม่มีใครมีสิทธิเหนือกว่า เขา (แลมพาร์ด) ต้องเชื่อฟังโค้ชเมื่อได้รับคำสั่ง และต้องทำตาม บอกได้เลยว่าไม่มีใครที่ลืมได้หรอกว่าเขาคือลูกจ้างของสโมสรนี้"

สถานการณ์ของเชลซี รั้งอันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก อยู่นอกโควต้า 4 อันดับแรกไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ลีก ส่วนในศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์นั้น เจองานหนักต้องกลับมาเปิดบ้านสู้กับ นาโปลี หลังโดนยำไปก่อนนัดแรก 1-3 ส่อแววหลุดวงโคจรรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งแนวรับหัวฟูวัย 24 ปี ผู้หนุนหลังโบอาสอยู่ อยากให้สื่ออังกฤษเลิกโจมตีทีมเสียที เพราะเชื่อว่าโบอาส คือคนที่จะพาทีมประสบความสำเร็จใจอนาคต

"หัวข้อสนทนาดังกล่าวนั้นถูกกุขึ้นมาของสื่ออังกฤษทั้งนั้น ปีก่อนเราอันดับแย่กว่านี้ แต่ไม่เห็นมีใครพูดถึงมันสักนิด มันง่ายมากที่จะพูดถึงอังเดร เพราะเชลซีคือทีมใหญ่ที่ต้องต่อสู้เพื่อแย่งชิงพื้นที่จ่าฝูงของตาราง และพวกเขาติดอยู่ที่อันดับ 3 ใน 4 มันก็ง่ายที่จะโจมตีโค้ชของเรา แต่บอกได้ว่าอังเดรเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และผมแน่ใจว่าเขาจะมีอนาคตที่สดใสกับเชลซี" ลุยซ์ ทิ้งท้าย
คู่นี้ไม่ลงรอยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น