xs
xsm
sm
md
lg

"ลุยซ์" เสียดายสิงห์ให้เวลา "เอวีบี" น้อยเกิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังบราซิเลียนยังเสียดายไม่หายที่ เชลซี ต้นสังกัดแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สั่งปลด อังเดร บียาส-โบอาส ทั้งที่กุนซือคนหนุ่มชาวโปรตุกีสเพิ่งรับงานใหญ่ได้เพียง 8 เดือน

อังเดร บียาส-โบอาส พาต้นสังกัดเก่า เอฟซี ปอร์โต กวาดแชมป์มากมายเมื่อซีซันที่ผ่านมา จนเข้าตา "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช ดึงตัวมาคุมบังเหียน เชลซี ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี "เอวีบี" ไม่สามารถพาทัพ "สิงห์บลูส์" ทำผลงานได้น่าประทับใจ กอปรกับกระแสข่าวออกอาการเกาเหลาแข้งคนสำคัญอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด, แอชลีย์ โคล, มิคาเอล เอสเซียง หรือ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ทำให้ต้องโดนปลดจากตำแหน่งไปเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม

ล่าสุด ดาวิด ลุยซ์ ยังกล่าวให้สัมภาษณ์ถึงนายเก่า "ผมรู้สึกเสียใจไม่น้อย ในความเป็นมืออาชีพของ อังเดร (บียาส-โบอาส) โชคไม่ดีที่เขามีเวลาแสดงฝีมือกับเชลซีน้อยเกินไป เขาไม่มีโอกาสเท่าที่ควร คุณไม่สามารถทวงถามเรื่องความเป็นมืออาชีพกับกุนซือที่พา ปอร์โต กวาด 5 แชมป์ฤดูกาลก่อนได้เลย"

นอกจากนี้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟหัวฟูยังโต้กระแสข่าว โบอาส มีปัญหากับนักเตะ เป็นอีกหนึ่งเหตุให้ต้องลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ "เราเป็นหนึ่งเดียวกัน เพียงแต่โชคไม่ดีที่ไม่ได้ผลการแข่งขันตามที่ อังเดร (บียาส-โบอาส) ควรจะได้รับ ส่วนปัญหาระหว่างเขากับนักเตะอย่าง ดร็อกบา, แลมพาร์ด และเอสเซียง ไม่มีอะไรทั้งนั้น"

สำหรับ เชลซี เพิ่งผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ด้วยฝีมือการคุมทัพชั่วคราวของ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ โดยสุดสัปดาห์นี้ "สิงห์บลูส์" มีคิวฟาดเกือก เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศกับ เลสเตอร์ ซิตี ส่วนสถานการณ์ในพรีเมียร์ลีก ปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ของตาราง 28 นัด เก็บมาได้ 49 คะแนน ตามหลัง อาร์เซนอล (อันดับ 4) โควตาไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปใบใหญ่ซีซันหน้าอยู่ 3 แต้มด้วยกัน
ลุยซ์ เสียดายคนมีฝีมือ
เอวีบี โอกาสน้อยเกินไป ?
กำลังโหลดความคิดเห็น