xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” รับจ๊วบจากคู่หมั้นฉลองแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชว์หวานบนรถแท็กซี
แฟรงค์ แลมพาร์ด รับรางวัลจาก คริสติน เบล็คลีย์ คู่หมั้นสาวพิธีกรดัง เป็นจูบอันแสนดูดดื่ม ทั้งคู่เจอกันหลังจากกองกลางทีมชาติอังกฤษช่วย เชลซี คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ฤดูกาลนี้ด้วยการเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ที่ เวมบลีย์ สเตเดียม เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แลมพาร์ด นัดพบกับ คริสติน และเพื่อนของฝ่ายหญิงที่ บูจิส ไนต์คลับ กรุงลอนดอน ก่อนจะออกจากคลับ ในเคนซิงตัน เวลาตี 2 ครึ่ง พร้อมแยกย้ายกันกลับบ้านด้วยรถแท็กซี กองกลางวัย 33 ปี ถูกจับภาพได้ว่าจูบกับว่าที่ภรรยาเหมือนเป็นรางวัลที่ได้แชมป์ เอฟเอ คัพ

แลมพาร์ด และพลพรรคแข้ง เชลซี จะยังไม่ฉลองแชมป์ เอฟเอ คัพ เนื่องจากเหลือภารกิจอีก 3 นัด คือ ศึก พรีเมียร์ชิป เยือน ลิเวอร์พูล วันอังคารที่ 8 พฤษภาคมนี้ และเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส วันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค.เวลานี้รั้งอันดับ 6 มีลุ้นท็อปโฟร์ห่างจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 4 แต้ม ตามด้วยชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค ที่ อัลลิอันซ์ อารีนา ประเทศเยอรมนี วันเสาร์ที่ 19 พ.ค.

ทั้งคู่เริ่มคบหากันตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2009 ก่อนจะตัดสินใจหมั้นกันเมื่อช่วงวันหยุดเดือนมิถุนายนปี 2011 แลมพาร์ด และ คริสติน ยังไม่เผยวันแต่งงานที่แน่นอนออกมา อาจจะเป็นก่อนศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เพราะซัมเมอร์นี้ติดศึก ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน
คุยกันอย่างออกรส
ขณะกำลังออกจากคลับ
กำลังโหลดความคิดเห็น