xs
xsm
sm
md
lg

“โจนส์” พอใจปีแรกกับผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิล โจนส์
ฟิล โจนส์ แนวรับสารพัดประโยชน์ เผยพอใจฤดูกาลแรกภายใต้สีเสื้อ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้อาจจะไม่มีแชมป์ติดมือก็ตาม พร้อมแอบหวังติดธงทีมชาติอังกฤษหรือไม่ก็สหราชอาณาจักร เพื่อลุยทัวร์นาเมนต์สำคัญช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากร่างกายกลับมาฟิตปั๋งไร้อาการบาดเจ็บแล้ว

โจนส์ ย้ายจาก แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ด้วยค่าตัว 16.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ส่อแววปิดฤดูกาลแบบมือเปล่า เนื่องจากประตูได้เป็นรอง แมนเชสเตอร์ ซิตี 8 ลูก แม้จะบุกชนะ ซันเดอร์แลนด์ วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ ก็ไม่อาจเพียงพอที่จะป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ชิป แต่แข้งวัย 20 ปี พอใจผลงานส่วนตัวที่ลงไปถึง 36 นัดรวมทุกรายการ

“ทุกอย่างกำลังไปได้สวย หากมีคนบอกผมช่วงต้นฤดูกาลว่าปีนี้จะได้ลงเล่นถึง 40 นัดให้ แมนฯยู คงเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมาก เป็นสิ่งที่ไม่ได้คาดหวังเลย แม้จะมีอาการบาดเจ็บรบกวนบ้าง เพราะช่วงซัมเมอร์ที่แล้วไม่มีแมตช์เรียกความฟิตมากนัก แต่ตอนนี้ร่างกายกลับมาสมบูรณ์ดีอีกครั้งแล้ว” โจนส์ เผย

ซัมเมอร์นี้จะมีศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ที่ ยูเครน และ โปแลนด์ ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคม ต่อด้วย โอลิมปิก ลอนดอน 2012 ที่ประเทศอังกฤษ 27 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคม โจนส์ ก็หวังว่าตนเองน่าจะได้มีส่วนร่วม “มี 2 ทัวร์นาเมนต์สำคัญรออยู่ช่วงปิดฤดูกาล ก็หวังว่า ผมจะได้มีส่วนร่วมสักรายการ”
กำลังโหลดความคิดเห็น