xs
xsm
sm
md
lg

อนาคต “ดิ มัตเตโอ” ยังไม่ชัวร์แม้คว้า UCL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มัตเตโอยังรอคำตอบจาก เสี่ยหมี
อนาคตการคุมทีมเชลซี ของ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม ถึงแม้ว่าจะพาทีมเอาชนะ การดวลจุดโทษ บาเยิร์น มิวนิก 4-3 หลังจากที่เสมอกัน 1-1 ในเวลา 90 นาที และคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นครั้งแรกของสโมสร เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา

โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ได้คุยกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม หลังจากที่ เชลซี เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิก ในการดวลจุดโทษ นัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งการสนทนากันของ กุนซือชั่วคราว และ มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ไม่อาจเปิดเผยต่อสาธารณชนได้

อดีตนักเตะของเชลซี กล่าวหลังจากที่ชูถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ว่า “สิ่งที่ผมและเจ้านายได้สนทนากัน ไม่อาจเปิดเผยต่อสื่อมวลชนได้ สิ่งเดียวที่ผมรู้ ก็คือ ผมสามารถพักผ่อนได้แล้วในวันหยุด หลังจากการทำงานหนักตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ไม่ว่าสโมสรจะมีการตัดสินใจอย่างไร ผมจะยอมรับมัน”

ส่วนทางด้าน จุปป์ ไฮย์เกส ออกมากล่าวถึง ดิ มัตเตโอ ว่า “ถ้าผมเป็นเจ้าของทีม เชลซี ผมจะยื่นสัญญา 3 ปี ให้เขาพิจารณาทันที”

กุนซือ วัย 41 ปี เข้ามารับงานคุมทีม เชลซี ต่อจาก อังเดร วิยาส โบอาส ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง หลังแพ้ต่อ นาโปลี 1-3 ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา และสามารถพาทีม “สิงห์บลู” คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น