xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์บลูส์” ไล่เจ๊า “เปเอสเช” สุดมันส์ 1-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด ลงคุมแดนกลาง
“สิงห์บลูส์” เชลซี ลงเตะเกมปรีซีซันนัดที่สอง ต้องเร่งเครื่องเหนื่อยในช่วงครึ่งหลัง เพื่อไล่ตามตีเสมอ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ทีมรองแชมป์ลีกเอิง 1-1 ในแมตช์กระชับมิตร ที่แดนมะกัน เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย

เกมปรีซีซันนัดที่ 2 ของ เชลซี ในการทัวร์ อเมริกา เป็นพบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ที่แยงกี สเตเดียม สนามเบสบอลของ นิวยอร์ก แยงกี ซึ่งถูกดัดแปลงให้เป็นสนามฟุตบอลเพื่อเกมนัดนี้ ฝั่ง “สิงห์บลูส์” โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ส่ง เอเดน ฮาซาร์ด ลงเป็นตัวจริงเกมที่ 2 และใช้ แฟรงค์ แลมพาร์ด สวมบทกัปตันทีมคุมเกมแดนกลาง ขณะที่ เปเอสเช ของ คาร์โล อันเชลอตติ มี เอเซเกล ลาเวซซี และ ฮาเวียร์ ปาสตอร์เร เป็นตัวชูโรง

ออกสตาร์ทครึ่งแรกทั้งสองทีมต่างใช้เกมเร็วเปิดหน้าบุกใส่กันอย่างสนุก แต่ยังไม่มีโอกาสจบสกอร์เน้นๆ โดย นาที 15 เป็นเชลซีได้ลุ้นก่อน จากจังหวะลากตัดเข้าใน และซัดด้วยขวาของ ฮาซาร์ด บอลหลุดกรอบไม่ไกล ทีมจากเมืองน้ำหอมอาศัยเกมสวนกลับและเกือบขึ้นนำหลายครั้งจาก เนเน แต่ไม่คมเอง

จนแล้วจนรอดนาที 30 ปาสตอร์เร ใช้ความสามารถเฉพาะตัวแหวก แกรี เคฮิลล์ กับ กาแอล กาคูตา เข้าเขตโทาก่อนจิ้มด้วยขวาบอลชนเสากระดอนเข้าทาง เนเน เจ้าเก่าแปบอลลอดขา ดาวิด ลุยซ์ เข้าไปง่ายๆ จบครึ่งแรก ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ นำอยู่ 1-0 แบบรูปเกมเหนือกว่าเล็กน้อย

กลับมาในครั้งหลังทั้งสองทีมเปลี่ยนตัวผู้เล่นสลับกันลงมาหลายคน เกมส่วนใหญ่เป็นรองแชมป์ลีกเอิงที่ทำได้ดีกว่า แต่เมื่อเข้าสู่ช่วง 20 นาทีสุดท้าย เชลซี เร่งเครื่องหวังตีเสมอให้ได้ และมาทำสำเร็จในนาที 82 จากการเสียบอลกลางสนาม ลูคัส เปียซอน กองหน้ารูปหล่อ ทำชิ่งกับ รามิเรส หลุดเข้าไปแปช่วยให้ตีเสมอเป็น 1-1 เวลาที่เหลือ 2 ทีมเปิดแลกกันอีกครั้งเพื่อทำประตูชัยแต่ทำเพิ่มไม่ได้หมดเวลาเสมอกันไปแบบสุดมันส์ด้วยสกอร์นี้

สำหรับเกมอุ่นเครื่องนัดถัดไปของ “สิงห์บลูส์” จะเป็นการพบกับ ออลสตาร์เมเจอร์ ลีก สหรัฐฯ ที่สนาม พีพีแอล พาร์ค เมืองฟิลาเดลเฟีย ในวันพุธที่ 25 ก.ค.ส่วน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะพบกับ สปอร์ตติง เคซี ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ก.ค.ต่อไป


ปาสตอร์เร บัญชาเกมรุกให้ เปเอสเช
กำลังโหลดความคิดเห็น