xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” วอน “RVP” แขวนเกือกกับปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ หวังว่า ความเชื่อมั่นที่เขามอบให้แก่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี จะทำให้ดาวยิงตัวเก่ง ตัดสินใจฝากอนาคตของตนเองไว้กับ อาร์เซนอล แม้ ณ เวลานี้ จะยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ก็ตาม

อนาคตในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ของหัวหอกวัย 28 ปี ยังไม่มีความแน่นอน เนื่องจากสัญญาฉบับเดิมของนักเตะดัตช์ กำลังจะสิ้นสุดลง เมื่อจบฤดูกาลหน้า และยังไม่ทีท่าว่า กัปตันทีม “ปืนใหญ่” จะต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งจะส่งผลให้ดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ ลีก จะกลายเป็นผู้เล่นที่สามารถย้ายทีมได้โดยไม่มีค่าตัว

จากกรณีดังกล่าว ทำให้เกิดกระแสว่า อดีตนักเตะของเฟเยนูร์ด อาจย้ายออกจาก กรุงลอนดอน โดยมีสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป อย่าง ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ซิตี หรือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ที่พร้อมจะทุ่มเงินมหาศาล เพื่อคว้าตัวนักเตะคนสำคัญของอาร์เซนอล ไปร่วมทีม

“อาร์วีพี” ย้ายมาร่วมทีมแชมป์พรีเมียร์ ลีก สมัยเมื่อปี 2004 และมีชื่อเสียงในด้านลบ เนื่องจากเป็นผู้เล่นอารมณ์ร้อน แต่ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ยังคงปกป้องลูกทีม ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม ซึ่งสิ่งนั้นจะไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปเลยแม้แต่น้อย สำหรับยอดโค้ชวัย 62 ปี ยังคงยกย่องลูกทีมของตนเอง ว่า เป็นศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในการแข่งขัน ยูโร 2012 แม้ เนเธอร์แลนด์ จะแพ้ 3 นัดรวดก็ตาม

จอมแทกติกจากแดนน้ำหอม กล่าวว่า “เราไม่ต้องการขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี ไม่ว่าจะได้รับค่าตัวเท่าไรก็ตาม ความหวังในการทำประตูของเราขึ้นอยู่กับเขาเท่านั้น ผมให้การสนับสนุนเขาตลอดมา แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตของเขา และผมหวังว่า เขาจะแขวนสตั๊ดกับ อาร์เซนอล”
อาร์เซน เวนเกอร์
โรบิน ฟาน เพอร์ซี
กำลังโหลดความคิดเห็น