xs
xsm
sm
md
lg

เรือ-สิงห์ แห้ว “ลาเวซซี” ขอไปรับเงิน “เปเอสเช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลาเวซี กำลังจะย้ายไปสวมชุด เปเอสเช
เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี สองมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ต้องแห้วรับทานเป็นหนที่ 2 หลังจาก เอเซเกล ลาเวซซี หัวหอกร่าเล็กของ นาโปลี ออกมาประกาศชันเจนไม่สนใจย้ายร่วมทีม เตรียมตัวไปรับเงินก้อนโตที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเงินถุงเงินถังแห่งลีกเมืองน้ำหอม

ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ที่มีความเร็วเป็นเครื่องหมายการค้า เตรียมย้ายจาก นาโปลี ทีมแห่งเวที กัลโช เซเรีย อา ไปสวมชุด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รองแชมป์ลีกเอิง ปีล่าสุดในฤดูกาลหน้าด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) และน่าจะจรดปากกาสัญญา 5 ปีเต็ม รับค่าเหนื่อย 77,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ซึ่งก่อนหน้านี้ ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ “อัซซูรี” ทำให้ ลาเวซซี เป็นที่หมายตาของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ ลีก ทว่า อเลฮานโดร มาซโซนี เอเยนส่วนตัวของเขาได้ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลตัดสินใจเลือกย้ายซบทีมดังแห่งฝรั่งเศสเรียบร้อยแล้ว พร้อมสยบข่าวลือที่จะไปเล่นในลีกเมืองผู้ดี

“เราหวังว่า จะมีการเซ็นสัญญากันในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ ยังคงมีรายละเอียดปลีกย่อยบางอย่างที่ทั้งสองสโมสรต้องคุยกัน แต่ทุกอย่างจะพร้อทไม่เกินวันจันทร์หรืออังคารแน่นอน มันยากมาที่ ลาเวซซี จะย้ายออกจากเมืองเนเปิลส์ แต่เขาจะอธิบายทุกอย่างทันทีที่เขาตัดสินใจย้ายออกไป” เอเยนของ สตาร์ชาวทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าว

สำหรับ ลาเวซซี ย้ายจาก ซาน ลอเรนโซ มาร่วมทัพ นาโปลี ตั้งแต่ปี 2007 พร้อมทำผลงานซัด 38 ประตู จากการลงสนาม 156 เกม และยังพาทีมคว้าแชมป์ โคปา อิตาเลีย มาครอง ด้วยการล้มมหาอำนาจลูกหนังอย่าง ยูเวนตุส ในฤดูกาลล่าสุด
กำลังโหลดความคิดเห็น