xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.นาโปลียันเปเอสเชใกล้ซิว "ลาเวซซี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลาเวซซี ส่อแววจะได้ย้ายไปเล่นลีกเอิง
ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ทีมดังแห่งกัลโช เซเรีย อา ออกมาประกาศยืนยันสโมสรสามารถตกลงค่าตัวของ เอเซเกล ลาเวซซี ศูนย์หน้าฟอร์มแรงที่เตรียมย้ายไปเล่นให้กับ ปารีส แซงก์ แชร์กแมงอย่างไม่เป็นทางการ และเชื่อว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยในสัปดาห์หน้า

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐี และรองแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ปีล่าสุดสามารถบรรลุข้อเสนอในการซื้อตัว เอเซเกล ลาเวซซี หัวหอกร่างเล็กชาวอาร์เจนไตน์มาร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อย แต่ยังไม่ขอเปิดเผยค่าตัวที่แน่ชัด ตามการยืนยันของ ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส นายทุนชาวอิตาเลียนของทีม "อัซซูรา" เมื่อช่วงเย็นของ วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดย ลาเวซซี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมดังแห่งเมืองน้ำหอมมาตั้งแต่ช่วงที่ย้ายจาก ซาน ลอเรนโซ มาสู่ นาโปลี เมื่อปี 2007 อีกทั้งยังทำผลงานดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งบรรดาสื่อจากฝรั่งเศสมีการคาดการณ์ว่าน่าจะตกลงค่าตัวกันได้ที่ประมาณ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,290 ล้านบาท)

"มีการคุยกันไว้ที่ประมาณ 31 ล้านยูโร แต่ราคานี้เราทั้งคู่ยังไม่สามารถยืนยันได้ ซึ่งผมเชื่อว่าเรื่องทั้งหมดจะได้ข้อสรุปกันในอาทิตย์หน้า" ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส กล่าวกับ "เรดิโอ มาร์เต" สถานนีวิทยุชื่อดังในเมืองเนเปิลส์
กำลังโหลดความคิดเห็น