xs
xsm
sm
md
lg

พิลึก! “สิงห์-เปแอสเช” นัดอุ่นแข้งสนามเบสบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิว แยงกี สเตเดียม จะถูกจัดแข่งฟุตบอลเป็นครั้งแรก
เชลซี ที่เพิ่งซิวแชมป์เอฟเอ คัพ ไปหมาดๆ จัดการคลอดโปรแกรมปรีซีซันก่อนฤดูกาล 2012-13 สุดพิลึก โดยตกลงกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีจากเมืองน้ำหอม เตรียมลงเตะอุ่นเครื่องกันที่สนาม นิว แยงกี สเตเดียม สนามเบสบอล ใจกลางนครนิวยอร์กในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้

คนรวยทำอะไรก็ไม่ผิดเมื่อ เชลซี และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมสร้างความฮือฮาให้วงการฟุตบอลเมืองลุงแซม ด้วยการจัดโปรแกรมอุ่นเครื่องเตรียมทีมก่อนเปิดฤดูกาลหน้า เตรียมลงดวลแข้งกันที่สนาม นิว แยงกี สเตเดียม สนามเบสบอลของทีม นิวยอร์ก แยงกี ที่มีความจุ 54,000 คน ก่อนมีคิวพบกับ เอซี มิลาน มหาอำนาจลูกหนังเมืองมะกะโรนีที่สนาม ซันไลฟ์ สเตเดียม ในเมืองไมอามี วันที่ 28 ก.ค.

โดยอีกไฮไลต์สำคัญอยู่ที่การกลับมาเจอทีมเก่าของ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ “เปเอสเช” พร้อมกับผู้ช่วยอย่าง โคลด มาเคเลเล อดีตมิดฟิลด์ตัวรับของ “สิงห์บลู” ซึ่งเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน เคยรั้งตำแหน่งกุนซือในถิ่นสแตมฟอร์ด บริจด์ ตั้งแต่ปี 2009-2011 พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก และ เอฟเอ คัพ มาครองในปีแรกที่เข้ามาคุม และเป็นดับเบิลแชมป์เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร เชลซี

ขณะที่ รอน กูร์เลย์ ประธานบริหารของ “สิงห์บลู” เผยว่า “เรารู้สึกตื้นเต้นมากกับโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 เกมที่จะถึงนี้ เชลซี มีความยินดีที่ได้ไปเยือนนิวยอร์กอีกครั้ง หลังจากเคยไปเมื่อนานมาแล้ว และเป็นเรื่องดีที่ได้ไปเล่นใน นิว แยงกี สเตเดียม ซึ่ง เปเอสเช เป็นคู่แข่งที่ดีสำหรับเตรียมทีมก่อนเปิดซีซัน มันจะต้องเป็นเกมที่มหัศจรรย์มากแน่ๆ เรารู้จัก คาร์โล เขามีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ เชลซี และเราจะให้ความเคารพเขา”
อันเชล็อตติ จะคุมทีมลงดวลเชลซี
กำลังโหลดความคิดเห็น