xs
xsm
sm
md
lg

ลือ! "เบ็คส์" เซ็นเปแอสเชที่กาตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม เตรียมย้ายไปค้าแข้งในฝรั่งเศส ?
เดวิด เบ็คแฮม กองกลางรูปหล่ออดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษตกเป็นข่าวอีกครั้งว่าเตรียมย้ายไปร่วมงานกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส โดยคาดว่าจะเซ็นสัญญาร่วมงานกันที่ประเทศกาตาร์


“เบ็คส์” วัย 36 ปี ใกล้จะหมดสัญญากับ ลอสแองเจลิส กาแล็กซี ทีมดังในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯหลังค้าแข้งมานาน 5 ปี ทำให้ช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาวซึ่งจะเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว โดยมี “เปแอสเช” เป็นตัวเต็งที่จะดึงตัวไปร่วมทัพ

ล่าสุด สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมว่า เบ็คแฮม มีแผนเดินทางไปชมการแข่งขันเทนนิสเอทีพีทัวร์ รายการกาตาร์ เอ็กซ์ซอน โมบิล โอเพน ระหว่างวันที่ 2-8 มกราคมนี้จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับกลุ่มทุนกาตาร์ สปอร์ตส อินเวสต์เมนต์ส (คิวเอสไอ) ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของสโมสรเปแอสเช

ทั้งนี้ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสหพันธ์เทนนิสกาตาร์ ซึ่งมีตำแหน่งเป็นหัวหน้ากลุ่มทุนคิวเอสไอเตรียมนัดเจรจากับมิดฟิลด์เท้าชั่งทองในช่วงที่เดินทางมายังกาตาร์ โดยคาดว่าหากทุกอย่างลงตัวก็จะมีการเซ็นสัญญามูลค่า 5 ล้านยูโร (ประมาณ 210 ล้านบาท) กันทันที นอกจากนั้น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังมีแผนมาเก็บตัวฝึกซ้อมในช่วงพักเบรกปีใหม่ที่กรุงโดฮาระหว่างวันที่ 1-5 มกราคมนี้ด้วย โดยจะมีเกมอุ่นเครื่องกับ เอซี มิลาน หนึ่งในทีมที่ เบ็คแฮม เคยเล่นให้ในวันที่ 4 มกราคมนี้ ก่อนลงเตะนัดแรกของปี 2012 ในอีก 4 วันให้หลัง

ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวแดนน้ำหอมระบุว่า เปแอสเช ได้ปลด อองตวน กอมบูอาเร ออกจากตำแหน่งกุนซือเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา แม้ว่าจะเพิ่งพาทีมบุกไปชนะ แซงต์ เอเตียน พร้อมทั้งกลับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงลีกเอิงก็ตาม โดยคาดว่าตัวเต็งที่จะเข้ามาสานงานต่อประกอบด้วย คาร์โล อันเชล็อตติ, แฟรงค์ ไรจ์การ์ด และ โคลด มาเกเลเล
กำลังโหลดความคิดเห็น