xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" ปัดข่าวซบเปแอสเช จ่อลุยอลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม หอบครอบครัวมาอังกฤษ
เดวิด เบ็คแฮม ยังไม่ใกล้เคียงที่จะลงเอยร่วมทัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ พร้อมกันนี้ความฝันของอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษใกล้เป็นจริงเมื่อได้รับจดหมายเชิญร่วมทัพสหราชอาณาจักรลุยศึก โอลิมปิก ลอนดอน 2012

เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด กำลังจะหมดสัญญากับ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี หลังพาทีมคว้าแชมป์แรกตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ค้าแข้งประเทศสหรัฐอเมริกาคือ เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ คัพ ทำให้ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว โดยมี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เศรษฐีประจำ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นเต็งจ๋าดึงตัวไปร่วมทัพ

ถึงกระนั้นก็ตามโฆษกส่วนตัวของ เบ็คแฮม ที่เวลานี้หอบครอบครัวภรรยาและลูก 4 คนมายังอังกฤษเพื่อฉลองเทศกาลคริสต์มาส กล่าวว่า "ยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงกับสโมสรฟุตบอลใดๆ ทั้งสิ้นและ เดวิด ก็ไม่ได้อยู่ที่ ปารีส ด้วย"

ก่อนหน้านี้สื่อเมืองน้ำหอมอ้างว่า เบ็คแฮม รวมถึง วิคตอเรีย เดินทางไปยังปารีสเพื่อมองหาที่พำนักรวมถึงโรงเรียนให้กับลูกชายวัยซนทั้ง 3 คน อย่างไรก็ตามภรรยาของนักเตะวัย 36 ปีไปเพื่อร่วมงานแฟชันเท่านั้น

ส่วนกรณี เบ็คแฮม ต้องการรับใช้ชาติในนามสหราชอาณาจักรร่วมกับ เวลส์ สกอตแลนด์ และไอร์แลนด์เหนือ ลุยศึก โอลิมปิก ลอนดอน 2012 ช่วงกลางปีหน้าใกล้เป็นความจริงเมื่อได้รับจดหมายเชิญจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษให้สู้ศึกครั้งนี้ ถือว่ามีความเป็นไปได้สูงเพราะผู้เล่นจะต้องไม่ติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ทำศึก ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน
กำลังโหลดความคิดเห็น