xs
xsm
sm
md
lg

ซิตีจ๋อย มิลานย้ำ “อิบรา” ไม่มีไว้ขาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซลาตัน โชว์ฟอร์มเหนือคำบรรยายกับ มิลาน
แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังแห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก ถึงกับหงายเงิบกันไปตามๆ กัน หลัง มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน ออกมายืนยันชัดเจนว่า ทีมจะไม่ยอมปล่อย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งให้กับ “เรือใบ” อย่างแน่นอน

“เรือใบสีฟ้า” ทีมมหาเศรษฐีจากเกาะอังกฤษ มีแผนเสริมทัพครั้งใหญ่หลังซิวแชมป์พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2011-12 โดยนับตั้งแต่ปิดฤดูกาลทั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงร่างยักษ์ และ ติอาโก ซิลวา ปราการหลังจอมแกร่งจากค่าย เอซี มิลาน ที่เพิ่งอกหักชวดคว้าสคูเด็ตโตในซีซันนี้ ต่างตกเป็นข่าวกับ ซิตี มาตลอด

อย่างไรก็ตาม โปรเจกต์ยักษ์ของ ซิตี ที่ยังเดินหน้าไปไม่ถึงไหนทำท่าต้องพังลงก่อนเวลาอันควร เมื่อ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี นายใหญ่ของทีมมหาอำนาจลูกหนังแห่งอิตาลี ออกตัวปัดข่าวว่าไม่มีทางที่ลูกทีมทั้งสองจะย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร ไปร่วมทัพกับทีมดังแห่งเกาะอังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

“ประธานสโมสรเราต้องการรักษามาตรฐานของ มิลาน ให้เป็นทีมระดับโลกต่อไปและมันจึงไม่มีทางเลยที่เราจะปล่อย อิบราฮิโมวิช ซึ่งเป็นผู้เล่นที่สร้างประโยชน์มากมายให้ทีม กับ ติอาโก ที่ยังหนุ่มแน่นออกไป ทั้งคู่จะเป็นแกนหลักในการคว้าแชมป์ของทีมในอนาคต” อัลเลกรี กล่าวผ่านสถานีโทรทันศ์ของทีม เอซี มิลาน

ซลาตัน ในวัย 30 ปี ทำผลงานได้อย่างมหัศจรรย์ในฤดูกาลนี้ ยิงไปทั้งสิ้น 28 ประตู จากการลงสนาม 31 เกม และมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2015 ส่วน ติอาโก ในวัย 27 ปี ที่ถูกยกย่องว่าใกล้เป็นแนวรับระดับโลกเต็มทียังเหลือสัญญายาวถึงปี 2016 แต่ก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลนา และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาโดยตลอด
กำลังโหลดความคิดเห็น