xs
xsm
sm
md
lg

เรืออัด 3 แสนป./วีก ล่อ “ซลาตัน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซลาตัน เป้าหมายล่าสุดของเรือใบ
“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ทีมล่าสุด เตรียมทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ (1,250 ล้านบาท) พร้อมค่าเหนื่อย 3 แสนปอนด์ (ราว 15 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ คว้าตัวซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวสวีดิช มาจากเอซี มิลาน ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

“เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว ว่า ทีมดังแห่งถิ่นอิติฮัด เตรียมเดิมหน้าเสริมเขี้ยวเล็บในแดนหน้าเพื่อลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แบบเต็มสูบ ด้วยการเล็งไปที่ลูกน้องเก่าของโรแบร์โต มันชินี ครั้งคุมทีมอินเตอร์ มิลาน อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวซัลโว กัลโช เซเรีย อา ฤดูกาลล่าสุด

ตามรายงานระบุว่า แม้ว่า กองหน้าจอมเทคนิคทีมชาติสวีเดน จะอายุเข้าหลัก 30 ปี แต่ด้วยผลงาน 28 ประตูกับมิลาน ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ มันชินี ที่เคยคว้าตัวอิบราฮิโมวิช มาร่วมทีม “งูใหญ่” ในปี 2006 ยังคงเชื่อมั่นและพร้อมทุ่มเงินก้อนโตดึงอดีตลูกน้องเก่ามาเล่นในอังกฤษ

พร้อมกันนี้ ยังมีการเปิดเผยว่า ทีม “เรือใบสีฟ้า” พร้อมทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ (1,250 ล้านบาท) ให้กับมิลาน เพื่อเป็นค่าตัวของซลาตัน รวมถึงเตรียมเสนอค่าเหนื่อย 3 แสนปอนด์ (ราว 15 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ให้กับดาวยิงสวีดิช ซึ่งนั่นจะส่งผลให้อิบราฮิโมวิช กลายเป็นนักเตะค่าเหนื่อยแพงที่สุดในอังกฤษแซงหน้า ยายา ตูเร กองกลางแมนฯซิตี ที่รับทรัพย์อยู่สัปดาห์ละ 2.5 แสนปอนด์ ในทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น