xs
xsm
sm
md
lg

ปืนหนาว! “บิ๊กยูเว่” ล็อกเป้า RVP

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ม้าลาย” ยูเวนตุส แชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ทีมล่าสุด เตรียมเสริมเขี้ยวเล็บแดนหน้าในการสู้ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ด้วยการประกาศไล่ล่าดาวยิงระดับท็อปมาร่วมทีมซึ่งเป้าหมายอันดับหนึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ คือ “RVP” โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวซัลโวประจำทีมอาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ
ฟาน เพอร์ซี เป้าหมายของยูเวนตุส
เว็บไซต์ www.calciomercato.com ของประเทศอิตาลี รายงานโดยอ้างคำให้สัมภาษณ์ของ จูเซ็ปเป มาร็อตตา ผู้อำนวยการทั่วไปแห่งถิ่นยูเวนตุส อารีนา ที่ยืนยันว่า ฟาน เพอร์ซี คือ นักเตะที่ทีมดังแห่งเมืองตูรินจำเป็นต้องล็อกเป้าคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยผู้บริหารทีมม้าลาย เผยว่า “ฟาน เพอร์ซี คือ นักเตะที่ทุกทีมต้องการตัว เขาสามารถเล่นให้กับทุกทีมบนโลกในนี้ เวลานี้เขายังมีสัญญาอยู่กับอาร์เซนอลอีก 1 ปี อย่างไรก็ดีเราจะพยายามอย่างเต็มที่ในการดึงตัวเขามาร่วมทีมให้ได้”

พร้อมกันนี้ มาร็อตตา ยังเผยถึงอีก 2 เป้าหมายของยูเว่ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยว่า “นอกจากฟาน เพอร์ซี แล้ว หลุยส์ ซัวเรซ และ กอนซาโล ฮิกัวอิน ก็ถือเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ มันคงจะดีมากหากเรากำลังเล่นเกมฟุตบอลแฟนตาซี และมีเขาทั้ง 3 อยู่ในทีม ทว่าในความเป็นจริงแล้ว มันเป็นสิ่งที่แตกต่างออกไป”

สำหรับยูเวนตุสกำลังต้องการกำลังเสริมในแดนหน้าอย่างเร่งด่วน หลัง อเลสซานโดร เดล ปิเอโร กองหน้าตัวเก๋าเตรียมอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ มาร์โก บอร์ริเอโล ก็ได้รับการคาดหมายว่าจะถูกส่งตัวกลับไปยังโรมา หลังหมดสัญญายืมตัวในเดือน ก.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น