xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีล็อกเป้า “ฮิกัวอิน” 35 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมเสริมเขี้ยวเล็บในแดนหน้าในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) ล่าตัวกอนซาโล ฮิกัวอิน ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา มาจาก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ตามรายงานจาก “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี
ฮิกัวอิน ตัวแทนดร็อกบาในเชลซี ?
แม้ว่าทีม “สิงห์บลู” จะกรุยทางเข้าไปถึงรองชิงชนะเลิศยูฟาแชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ แต่ก็เป็นที่คาดกันว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย เตรียมปรับทีมครั้งใหญ่ในฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะการโละสตาร์ดังหลายคนที่อายุมากออกจากทีมโดยเฉพาะ ดิดิเยร์ ดร็อกบา

ล่าสุด แท็บลอยด์ดังของเมืองผู้ดีอย่าง “เดอะซัน” รายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่เผยว่า “ฮิกัวอิน คือ เป้าหมายอันดับหนึ่งของเชลซีในเวลานี้ เขามีสถิติการทำสกอร์ที่ยอดเยี่ยม ที่สำคัญ สไตล์อย่างกอนซาโล สามารถประสบความสำเร็จในอังกฤษได้แน่นอน”

สำหรับ ฮิกัวอิน ยิงประตูให้กับ “ราชันชุดขาว” ไปถึง 25 ลูก จาก 51 เกมในฤดูกาลนี้ แถมยังป้อนบอลให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูอีก 8 ครั้ง ขณะที่หากนับผลงานในช่วง 3 ปีในถิ่น เบอร์นาเบว ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ยิงรวมทั้งสิ้น 102 ประตูจาก 217 นัด

อย่างไรก็ดีตาม รายงานระบุว่า รีล มาดริด จะพร้อมปล่อยฮิกัวอินออกจากทีมก็ต่อเมื่อได้ตัว เซร์คิโอ อกูเอโร กุน จากแมนเชสเตอร์ ซิตี มาร่วมทีมแทนในช่วงซัมเมอร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น