xs
xsm
sm
md
lg

“มาริน-ฮาซาร์ด” ซัดเชลซีอุ่นยำซีแอตเติล 4-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด และ มาริน ยิงได้ทันทีตั้งแต่ย้ายมา
“สิงห์บลู” เชลซี ประเดิมฟอร์มเกมอุ่นเครื่องของทีมนัดแรกอย่างสวยหรู หลังบุกไปเอาชนะ ซีแอตเติล ซาวน์เดอร์ ไปได้ 4-2 เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ มาร์โก มาริน และ เอเดน ฮาซาร์ด 2 กองกลางตัวใหม่ของทีม เปิดตัวสวยช่วยซัดกันคนละตุง

เกมที่ ซีแอตเตล สหรัฐอเมริกา เชลซี ดับเบิลแชมป์ของเกาะอังกฤษเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ลงฟาดเกือกเกมอุ่นเครื่องกับ ซีแอตเติล ซาวน์เดอร์ โดยเกมนี้ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ จัดตัวเอาใจแฟนสิงห์เต็มที่ ด้วยการส่งสองผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง เอเดน ฮาซาร์ด และ มาร์โก มาริน ลงสนามเป็น 11 คนแรก ร่วมกับแข้งดาวรุ่งคนอื่น

ปรากฏว่า เริ่มมา 3 นาที เชลซี ขึ้นนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะควบบอลขึ้นมาเดี่ยวๆ ของ ลูกากู ก่อนบรรจงซัดเข้าไปไม่เหลือนำ 1-0 เท่านั้นไม่พอ นาที 11 ฮาซาร์ด โชว์ฟอร์มสุดยอดเลี้ยงขึ้นมาจากฝั่งซ้าย ก่อนลากตัดเข้ากลางแล้วอัดเต็มข้อบอลซุกตาข่ายสวยงามเป็น 2-0

อย่างไรก็ตาม สิงห์บลู ก็มีจุดผิดพลาดให้เห็นในแนวรับ หลังปล่อยให้ เฟลิเป มอนเตโร กองหน้าของเจ้าถิ่นได้โอกาสยิงคนเดียว 2 ประตู ให้ทีมตีเสมอเป็น 2-2 ทว่า ช่วง 5 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เป็น มาริน และ ลูกากู ที่ช่วยกันยิงคนละลูก พาทีมเชือดคว้าชัยไป 4-2 ชนิดไม่ต้องไปลุ้นกันต่อในครึ่งหลัง

สำหรับเกมนัดต่อไป เชลซี ยังคงปักหลักอุ่นแข้งอยู่ในแดนลุงแซมเช่นเดิม โดย “สิงห์บลู” จะต้องเจอกับทีมเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์ ที่เพิ่งได้อาวุธเด็ดราคา 20 ล้านยูโร (ประมาณ 860 ล้านบาท) อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดนไปหมาดๆ ซึ่งเกมคู่ดังกล่าวจะโม่แข้งกันวันที่ 23 ก.ค.นี้


กำลังโหลดความคิดเห็น