xs
xsm
sm
md
lg

“อิบรา” รับเหมือนฝันย้ายมา เปแอชเช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิบราฮิโมวิช เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับเปแอชเช
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าร่างยักษ์ชาวสวีเดน เปิดตัวเป็นนักเตะคนใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์ ทีมเศรษฐีของลีกเอิง ฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อย ด้านเจ้าตัวรับสุดปลื้มราวกับฝันที่เป็นจริง พร้อมลั่นขอพาทีมสร้างประวัติศาสตร์และคว้าโทรฟีแชมป์ในฤดูกาลหน้า

แข้งซูเปอร์สตาร์จากแดนไวกิง กลายเป็นผู้เล่นค่าตัวแพงที่สุดของลีกเอิงในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีมมหาเศรษฐีทุ่มทุนสร้างอัดข้อเสนอ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 860 ล้านบาท) ให้แก่ เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัด ขณะที่ อิบราฮิโมวิช เซ็นสัญญาค้าแข้ง 3 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยอีก 14 ล้านยูโร (ประมาณ 602 ล้านบาท) ต่อปี

หลังเปิดตัวเป็นผู้เล่นคนใหม่ของทีม อิบราฮิโมวิช เปิดใจว่า “ผมอยากขอบคุณ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์ และประธานบริหาร เลโอนาร์โด สำหรับสิ่งที่พวกเขาทำ ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ หลังได้พูดคุยกับหลายๆ ทีม สุดท้ายผมก็กลายเป็นผู้เล่นของเปแอชเช ถือเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ในอาชีพค้าแข้ง และเปรียบเสมือนฝันที่เป็นจริง”

“ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ และมั่นใจว่าเราจะสร้างประวัติศาสตร์บทใหม่ไปด้วยกัน ผมมาที่นี่ก็เพื่อชัยชนะไม่มีอะไรแอบแฝง มั่นใจเลยว่าเราจะจบฤดูกาลพร้อมกับคว้าแชมป์มาครองได้อย่างแน่นอน ด้วยผู้เล่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ และมีกองหลังที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่งของโลกที่ชื่อ ติอาโก ซิลวา เพื่อนร่วมทีมของผม”

ด้าน เลโอนาร์โด ประธานบริหารของเปแอชเช ออกมาปิดท้ายว่าทีมจะไม่มีการเสริมทัพผู้เล่นคนอื่นเข้ามาอีก หลังได้ อิบราฮิโมวิช ตามที่ต้องการแล้ว “ตลาดซื้อขายสำหรับเรานั้นปิดตัวลงแล้ว ไหลังได้ซลาตัน เราก็ไม่ต้องการใครอีก”
เก็กหล่อหน้าหอไอเฟล ท่ามกลางคลื่นมหาชนของแฟนบอล
แฟนบอลมาต้อนรับกันอย่างคับคั่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น