xs
xsm
sm
md
lg

จบข่าว! เปแอสเชซิว “อิบรา” เข้ารัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิบราฮิโมวิช มาแล้ว
ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์ ยอดทีมแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ยืนยันคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิช เข้ามาเป็นสมาชิกคนใหม่ของทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับทีมได้ จากการเปิดเผยของ เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการของทีม

ทีมเศรษฐีแห่งเวทีลีกเอิง เสริมทัพผู้เล่นชั้นดีแบบบ้าคลั่งสำหรับการลุ้นแชมป์ลีกฤดูกาลหน้า ซึ่งก่อนหน้านี้ ทีมคว้าตัว เอซกีเอล ลาเวซซี จาก นาโปลี และ ติอาโก ซิลวา จาก เอซี มิลาน มาเป็นผู้เล่นคนใหม่เรียบร้อยแล้ว และกำลังเจรจากับ มิโน ไรโอลา เอเยนต์ของ อิบราฮิโมวิช เพื่อดึงตัวกองหน้าชาวสวีเดนมาเสริมแกร่งในแดนหน้า

ล่าสุด เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการกีฬาของ “เปแอสเช” ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่า อิบราฮิโมวิช กลายเป็นสมาชิกใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการ หลังบรรลุค่าตัวกับต้นสังกัดได้ที่ 23 ล้านยูโร (ประมาณ 989 ล้านบาท) ผ่านการตรวจร่างกายและตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกันได้ที่ 13 ล้านยูโร ต่อปี (ประมาณ 559 ล้านบาท)

“การเจรจาคว้าตัว อิบราฮิโมวิช นั้น เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว” เลโอนาร์โด เผยกับ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต “เขาคือผู้เล่นคนใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์ และเขาสามารถเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับเราได้แล้ว นี่คือ ปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ เปแอสเช ที่ได้ผู้เล่นที่เต็มไปด้วยความสามารถเข้ามาอยู่กับทีมและเขาคือคนที่จะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างนับจากนี้”

ด้าน ไรโอลา เปิดเผยเช่นกันว่า “ซลาตัน รู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก เขาไม่ใช่คนที่ใครจะสามารถบังคับให้ทำอะไรตามใจได้ง่ายๆ หากเจ้าตัวไม่คิดที่จะทำ แต่สุดท้าย เปแอชเช ก็คือ ตัวเลือกอันดับแรกของเขา และเจ้าตัวก็รู้สึกตื่นเต้นกับความท้าทายครั้งนี้ไม่น้อยทีเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น