xs
xsm
sm
md
lg

“อิบรา” จ่อย้ายเอเยนต์ยันถกเปแอสเช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน มีลุ้นย้ายซบตัก ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์ หลังเอเยนต์ส่วนตัวเปรยกำลังคุยเรื่องสัญญา ซึ่งถือเป็นช่วงที่ละเอียดอ่อนมากหากเกินอะไรผิดพลาดเพียงเล็กน้อยอาจจะถึงขั้นต้องล้มโต๊ะก็เป็นได้

เปแอสเช ภายใต้เม็ดเงินสนับสนุนของกลุ่มทุนกาตาร์ได้ 2 นักเตะระดับบิ๊กเนมมาเสริมทัพซัมเมอร์นี้แล้ว คือ เอซกีเอล ลาเวซซี กองหน้าจาก นาโปลี และ ติอาโก ซิลวา กองหลังจาก เอซี มิลาน ล่าสุด กำลังเดินเครื่องล่าตัว อิบราฮิโมวิช หอกของ “ปีศาจแดงดำ” ที่เพิ่งเสร็จภารกิจกับทีมชาติสวีเดนตกรอบแรกศึก ยูโร 2012

มิโน ราอิโอลา เอเยนต์ส่วนตัวแข้งวัย 30 ปี เผยความคืบหน้า ว่า “เรายังเหลือคุยเรื่องรายละเอียดซึ่งถือว่าสำคัญมาก ส่วนค่าตัวผมไม่ค่อยได้ไปโรงเรียนด้วยซิเลยไม่รู้จะนับยังไง การเจรจามีหลายรอบมาก แต่สิ่งที่ต้องเน้นเป็นพิเศษคือสัญญา ถ้า อิบรา ไม่ต้องการย้ายก็จะไม่เซ็น ตอนนี้ถือว่าโอกาสมาถึงแล้วถ้าทุกอย่างไปได้สวยก็ดี แต่ถ้าไม่ก็จบ เราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เปแอสเช ถือเป็ฯทีมที่โดดเด่นขึ้นมาช่วง 2-3 ปีหลังนี้”

นอกจากนี้ กรณี มิลาน อยากได้ มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี มาเป็นตัวแทนของ อิบราฮิโมวิช คงจะไม่เกิดขึ้น เมื่อ ราอิโอลา กล่าวว่า “เจ้าของ แมนฯซิตี เชื่อมั่นในแบรนด์ของ บาโล ว่า จะต้องกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น