xs
xsm
sm
md
lg

ลือ “โด้” อยากไปปารีส “เปแอชเช” ทุ่ม 100 ล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด จะไปปารีส?
ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ทีมมหาเศรษฐีของเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส ยังไม่ยอมตัดใจ เตรียมทุ่มข้อเสนอครั้งประวัติศาสตร์อีก 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5 พันล้านบาท) ล่าตัว คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงระดับพระกาฬของ รีล มาดริด ให้ได้ หลังมีข่าวลือว่าอยากย้ายไปอยู่ที่ปารีส

นักเตะวัย 27 ปี ปักหลักค้าแข้งอยู่ในถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว มานานถึง 3 ปี นับตั้งแต่โยกย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) แต่อนาคตอาจอำลา “ชุดขาว” หลังเคยเปรยไม่มีความสุขกับการเล่นให้กับยอดทีมของสเปน

ล่าสุด โรนัลโด ตกเป็นข่าวพัวพันถึงการย้ายไปเล่นที่ฝรั่งเศสอีกครั้ง โดยจุดเริ่มต้นมาจาก แอร์แอมเซ สถานีวิทยุแดนน้ำหอม ยกข้อความส่วนหนึ่งที่ผู้สื่อข่าวในสเปนเอามาจากคำพูดของเจ้าตัวว่าอยากไปอยู่ปารีส มากกว่าต่อสัญญากับ “ชุดชาว” ทำให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่รอช้า มีข่าวจ่อทุ่มข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธ จำนวน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5 พันล้านบาท) เพื่อดึงตัวมาร่วมทีม

เปแอชเช ยกสถานภาพของทีมขึ้นมาเป็นสโมสรมหาเศรษฐี เคียงบ่าเคียงใหล่ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี หลังได้กลุ่มทุนชั้นดีจากกาตาร์ เข้ามาสนับสนุน และใช้เงินที่มีในคลังกว้านซื้อนักเตะราคาแพงมามากมาย เช่น เอซกีเอล ลาเวซซี, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ ติอาโก ซิลวา และ โรนัลโด ก็คือเป้าหมายต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น