xs
xsm
sm
md
lg

“อิบรา” ยุ “เบ็คส์” ปัดคิวพีอาร์ มา “เปแอสเช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม กำลังหาทีมสุดท้ายในชีวิต
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีของเวที ลีก เอิง ได้ทีออกมายุให้ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางเท้าชั่งทองของอังกฤษ บอกปัดข้อเสนอ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส พร้อมเชิญชวนให้มาค้าแข้งที่ฝรั่งเศสด้วยกัน

อดีตกัปตันของอังกฤษ จะลงเล่นเกมสุดท้ายกับ แอลเอ แกแล็กซี ต้นสังกัดที่สหรัฐอเมริกา ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ รอบชิงชนะเลิศ กับ ฮุสตัน ไดนาโม วันที่ 1 ธันวาคมนี้ ก่อนโบกมือลาไปหาความท้าทายครั้งสุดท้าย โดยมีหลายทีมให้ความสนใจโดยเฉพาะทีมจาก เอ-ลีก ออสเตรเลีย และล่าสุดกับ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส หลัง แฮร์รี เรดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมคนใหม่อยากได้ตัวมาร่วมงาน

อย่างไรก็ตาม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงเชิญชวนให้ เบ็คแฮม ย้ายมาเล่นด้วยกันที่ฝรั่งเศสดีกว่า โดยกล่าวว่า “ผมแน่ใจว่ามีข้อเสนอมากมายที่เขาจะต้องพิจารณา แต่ที่ปารีสจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก และหากเขาต้องการถ้วยแชมป์ นี่คือ สโมสรที่ถูกต้องสำหรับเขา”

ขณะที่ เรดแน็ปป์ ที่อยากได้ เบ็คแฮม เหมือนกัน ก็เผยก่อนหน้านี้ ว่า “ผมเคยทำงานกับเขาตอนที่เขาเดินทางมาซ้อมที่ท็อตแนม ผลที่ออกมาดีมาก เขาคือผู้เล่นชั้นยอดและจะเป็นเรื่องที่ดีมากที่ได้มีผู้เล่นเช่นนี้อยู่รอบสนาม”
อิบราฮิโมวิช รอเบ็คส์ ร่วมก๊วน
กำลังโหลดความคิดเห็น