xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” ตื่นเต้นได้ข้อเสนอ ลังเลกลับพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม
เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เผยตื่นเต้นไม่น้อย หลังได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสรที่ต้องการได้ตัวไปร่วมทัพ แต่เหนืออื่นใดลังเลที่จะย้ายกลับไปโลดแล่นบนเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่เคยสร้างชื่อจนดังเปรี้ยงปร้าง

เบ็คแฮม เตรียมแสวงหาความท้าทายครั้งสุดท้ายในอาชีพค้าแข้ง หลังประกาศลา ลอส แองเจลิส กาแล็กซี ต้นสังกัดประจำเวที เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ซึ่งอยู่ค้าแข้งมานานถึง 6 ปี ทันทีที่เสร็จศึก เอ็มแอลเอส คัพ พบ ฮุสตัน ดินาโม วันที่ 1 ธันวาคมนี้ โดยมีสโมสรจากหลากหลายทวีปต้องการได้ตัวอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด ไปร่วมทัพ

ล่าสุด เบ็คแฮม อัปเดตสถานการณ์ว่า ทราบชื่อสโมสรที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาแล้ว “ผมโชคดีเพราะอายุ 37 ปีแล้ว แต่ยังมีข้อเสนออันน่าตื่นตาตื่นใจวางไว้ให้พิจารณาบนโต๊ะ”

เมื่อถูกถามว่าจะกลับอังกฤษหรือไม่ เบ็คแฮม ตอบอย่างระมัดระวังว่า “ผมพูดเสมอว่าอยากกลับอังกฤษ เพราะเคยเล่นให้สโมสรยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แต่นึกภาพไม่ออกว่าตนเองจะเล่นให้ทีมอื่นได้อย่างไร คุณไม่รู้หรอกว่าผมมีทางเลือกใดบ้างตอนนี้ เคยคิดว่าเราจะใช้เวลาให้มากขึ้น เพราะเด็กๆ จะได้อยู่กับปู่ย่าตายาย พอผ่านไป 6 ปีทุกอย่างยากขึ้น สุดท้ายเราจะไม่ย้ายจาก แอลเอ ถ้าไม่เจอสิ่งที่ดีกว่า”

2 สโมสรที่เป็นข่าวกับ เบ็คแฮม ก็คือ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ทีมบ๊วย พรีเมียร์ ลีก ที่เพิ่งได้กุนซือใหม่อย่าง แฮร์รี เรดแน็ปป์ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรเงินหนาของฝรั่งเศสที่มี คาร์โล อันเชล็อตติ นั่งเก้าอี้นายใหญ่

คุณพ่อลูก 4 เผยว่า “กุนซืออย่าง แฮร์รี เรดแน็ปป์ และ คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่ได้บอกว่าอยากได้ตัวผม แต่พูดถึงสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับตัวผมมากมาย ซึ่งก็ได้คุยกับ แฮร์รี ช่วงที่ไปซ้อมกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เราพูดกันแต่เรื่องดีๆ ทั้งนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น