xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าลืม “โคล” ทุ่ม 15 ล้านป.มุ่งเป้า “เบนส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนส์ (ขวา) เป้าหมาย ผีแดง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคู่บุญ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล้มแผนคว้า แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี เพื่อทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ดึง เลย์ตัน เบนส์ ของ เอฟเวอร์ตัน เข้ามาเสริมใยเหล็กแนวรับแทน จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังของอังกฤษ

โคล วัย 31 ปี ส่อแววโบกมือลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากเหลือสัญญาปีสุดท้าย และจะไม่ได้รับการขยายมากไปกว่าแบบปีต่อปี ทำให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาเศรษฐีประจำเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่มีนายเก่า คือ คาร์โล อันเชล็อตติ อาจจะดึงตัวไปเสริมช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ หรือรอให้ถึงช่วงซัมเมอร์จะได้ไปแบบไม่มีค่าตัว

ทางด้าน เซอร์ อเล็กซ์ ที่สนใจอยากได้ โคล มาแทน ปาทริซ เอฟรา ในถิ่น แมนฯยู จึงเปลี่ยนใจมาเหล่ เบนส์ แบ็กซ้ายของ เอฟเวอร์ตัน ที่อายุใช้งานเหลือมากกว่าตอนนี้อยู่ในวัย 27 ปีเท่านั้น แม้ว่าจะมี อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แข้งดัตช์ที่เพิ่งดึงมาเมื่อช่วงซัมเมอร์แล้วก็ตาม

แมนฯยูไนเต็ด สนใจ เบนส์ มานานแล้ว และเชื่อว่า ค่าตัว 15 ล้านปอนด์ น่าจะทำให้ เอฟเวอร์ตัน ยอมปล่อยตัวแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษที่มีทีเด็ด คือ ลูกฟรีคิกสุดฉมังจากเท้าซ้าย ส่วน เดวิด มอยส์ นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ก็อยากได้เงินไปซื้อ เคร็ก กอร์ดอน มือกาว ซันเดอร์แลนด์ เข้ามาเสริมหลังบ้าน
กำลังโหลดความคิดเห็น