xs
xsm
sm
md
lg

เปแอสเชเผลอทวีต “โคล” มาแน่ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทวิตเตอร์ เปแอสเช ที่หลุดออกมา
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรเงินหนาประจำเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส หลุดโพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ ว่า ได้ตัว แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี มาเสริมทัพแน่นอนแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังของเกาะอังกฤษ

โคล เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และบอร์ดบริหารมีนโยบายขยายออกไปแบบปีต่อปีเท่านั้นสำหรับนักเตะอายุเลข 3 นำหน้า ล่าสุด เปแอสเช โพสต์ข้อความเฉลยอนาคตของแข้งวัย 31 ปี ว่า “แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายชาวอังกฤษ จะย้ายมาสวมเสื้อสีแดง-น้ำเงินช่วงซัมเมอร์นี้” ก่อนที่ข้อความนี้จะถูกลบออกไปอย่างรวดเร็ว

นอกจาก เปแอสเช ที่มี คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตกุนซือ เชลซี คุมทัพ ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ โคล จะเลือกไปร่วมงานกันอีกครั้ง ยังมี รีล มาดริด ที่อยากได้ตัวอดีตแข้ง อาร์เซนอล เช่นเดียวกัน

ไม่ใช่ โคล แค่คนเดียวที่ส่อแววจะอำลา เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้ ยังมี แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษปัจจุบันวัย 34 ปีแล้ว โดยทั้งคู่ไม่บรรลุข้อตกลงภายใต้สัญญาฉบับใหม่

โคล ติดธงทีมชาติอังกฤษ 99 นัดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังย้ายจาก อาร์เซนอล เมื่อปี 2006 ส่วน แลมพาร์ด ติดธง 93 นัด ย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อปี 2001 ปัจจุบันคือดาวยิงอันดับ 3 ตลอดกาลซัด 189 ประตูจาก 571 เกม
โคล (ขวาสุด)
กำลังโหลดความคิดเห็น